Ten Hag xác nhận trụ cột của Man United có thể trở lại trong trận gặp Brentford

Martinez ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối kể từ đầu tháng 2 nhưng đã tăng cường hồi phục trong kỳ nghỉ quốc tế khi tập luyện cùng các đồng đội ở đội tuyển Argentina ở Hoa Kỳ. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Brentford, HLV Erik Ten Hag xác nhận Martinez dự kiến góp mặt, ông nói: “Đúng, cậu ấy có cơ hội trở lại đội hình chính, chúng tôi nhớ cậu ấy trong mọi trận đấu vì cậu ấy mang lại cho chúng tôi sự điềm tĩnh và bản lĩnh. Đồng thời, cậu ấy rất khát khao chiến thắng cho toàn đội, điều này giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”.

Martinez đã trở lại tập luyện và dự kiến ra sân vào cuối tuần. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23 của Martinez không trọn vẹn khi dính chấn thương ở xương bàn chân trong trận đấu với Sevilla ở Europa League vào tháng tư. Anh trải qua ca phẫu thuật và trở lại tập luyện vào trước mùa giải năm nay nhưng phải vật lộn với cơn đau thường xuyên.

Cựu hậu vệ của Ajax tiếp tục lên bàn mổ vào tháng 1 để giải quyết dứt điểm chấn thương và đã trở lại thi đấu trong các trận gặp Tottenham Hotspur, Newport County và Wolverhampton Wanderers. Nhưng anh tiếp tục dính chấn thương trong trận gặp West Ham, lần này là ở đầu gối.

Man United đã lọt vào bán kết FA Cup và đang trong cuộc chiến giành tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau. Vì vậy Ten Hag hy vọng Martinez có thể giải quyết vấn đề chấn thương và sớm trở lại.

Trong khi đó, Man United chắc chắn vắng các cầu thủ Luke Shaw, Tyrell Malacia và Anthony Martial vào cuối tuần này trong khi Amad Diallo bị treo giò sau thẻ đỏ trong trận gặp Liverpool ở FA Cup. Mặt khác Altay Bayindir, Jonny Evans, Casemiro và Harry Maguire có cơ hội ra sân sau những vấn đề về thể lực hay chấn thương nhẹ gần đây.

Ten Hag cho biết thêm: “ Có những cầu thủ đã trở lại tập luyện, họ đã trở lại sân và đang tích cực tập luyện. Hiện tại chúng tôi còn một buổi tập nữa. Dự kiến một vài cầu thủ quan trọng sẽ trở lại trong trận đấu tới”.

Ngoài Maguire, Man United không gặp thêm trường hợp chấn thương nào trong giai đoạn tập trung cho đội tuyển quốc gia vừa qua. Quỷ đỏ sẽ nỗ lực giành được 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường khi hành quân đến Tây London ở vòng 30 Premier League đối đầu Brentford của Thomas Frank.