Tesla Cybertruck hỏng nặng dù mới lái hơn 50 km, hãng muốn ‘phủi’ trách nhiệm?

Một chiếc Tesla Cybertruck tại Mỹ bất ngờ dừng hoạt động ngay sau khi lăn bánh quãng đường khoảng hơn 50 km.

Theo trang Carscoops, chủ phương tiện vừa mới nhận xe và đã phải gặp tình trạng hỏng hóc, không thể di chuyển ngay trong chuyến đi đầu tiên tới trạm sạc.

Đáng nói, ban đầu Tesla đã thông báo với tài xế rằng họ sẽ không bảo hành vấn đề này dù chiếc xe chỉ mới chạy được 35 dặm (56 km). Sau đó, người này vì quá phẫn nộ đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội.

g56tf4red-1024x576_result
 

Cụ thể, chiếc Cybertruck đã bị hỏng sau 35 dặm sử dụng, và chủ xe không hề thử xe trên địa hình phức tạp. Anh đã nhận chiếc xe bán tải tại khu vực Pensacola, bang Florida (Mỹ), và ngay sau đó, những vấn đề thực sự bắt đầu xuất hiện. Nên nhớ, đây là chiếc xe mà chắc chắn chủ sở hữu phải chi ra số tiền lên tới sáu con số.

Theo người đăng ban đầu, sử dụng tên Cybeast trên diễn đàn CybertruckOwnersClub, trải nghiệm nhận xe là khá tồi tệ.

cbt1
Chiếc Tesla Cybertruck bị rò rỉ chất làm mát dù vừa mới được giao tới khách hàng.

"Họ nói rằng xe ở đằng kia, hãy cho tôi biết nếu có bất kỳ câu hỏi nào. Chiếc xe rất bẩn ở bên ngoài và có một số vấn đề bên trong. Thậm chí, mức pin chỉ đạt 47%. Tôi chưa bao giờ nhận một chiếc xe mới mà không có đầy xăng."

Sau đó, vì xe không được sạc đầy, chủ xe phải tìm một trạm Supercharger để sạc tiếp. Khi đến một trạm ở Destin, Florida, chất làm mát bắt đầu chảy ra từ phía sau xe. Tesla khẳng định rằng hơi nước có thể xuất hiện trong quá trình sạc đối với một số phương tiện, nhưng đây là một dòng chất lỏng chảy liên tục.

IMG_3377-2048x1152 (1)_result
 

Khi chủ xe gọi điện cho Tesla về vấn đề này, ban đầu hãng cho biết sẽ không bảo hành các sự cố rò rỉ chất làm mát. 

"Tuy nhiên, sau vài lời phản đối, họ nói sẽ gửi xe kéo đến để mang về kiểm tra và sửa chữa," Cybeast chia sẻ.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu chiếc Tesla Cybertruck trong bài cần bao lâu để khắc phục lỗi.