Thái độ của Giorgio Chiellini đối với Ronaldo

Cựu hậu vệ Juventus là Giorgio Chiellini cho biết mình may mắn khi được là đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Giorgio Chiellini là một trong những huyền thoại của CLB Juventus với 17 mùa giải huy hoàng tại Turin. Người cận vệ già đã thi đấu cho Bianconeri 561 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 36 bàn thắng, 26 đường kiến ​​tạo và giành được vô số danh hiệu. Nổi bật nhất có lẽ là 9 chức vô địch Serie A liên tiếp và 2 lần lọt vào trận chung kết Champions League.

Mới đây, trung vệ người Ý đã có những chia sẻ về một trong những người đồng đội xuất sắc nhất của mình là Cristiano Ronaldo:

'Tôi thật may mắn khi được chơi cùng Cristiano. Được nhìn thấy một cầu thủ tầm cỡ như vậy với sự khiêm tốn và tôn trọng mọi người là một điều gì đó thật tuyệt vời. Cậu ấy chưa bao giờ bỏ lỡ bữa tối của đội.'

7xmxyz591904-1702695942.jpg
Ronaldo và Chiellini luôn là những người đồng đội tốt tại Juventus. Nguồn: Getty

Chiellini đã được chơi cùng Ronaldo 3 mùa giải từ 2018 - 2021, dù không quá nhiều nhưng là đủ để trung vệ thép nước Ý hiểu được rằng siêu sao người Bồ Đào Nha có những phẩm chất của một nhà vô địch. Trong tổng số 57 trận đã thi đấu cùng nhau, Chiellini đã kiến ​​tạo 2 trong số 101 bàn thắng của Ronaldo ghi được trong 3 mùa tại Turin.

Dù giờ đây Chiellini đã giải nghệ ở tuổi 39 trong màu áo Los Angeles FC nhưng Ronaldo thì vẫn đang hướng đến những đỉnh cao trong màu áo Al Nassr dù cũng chuẩn bị bước sang tuổi 39, anh đang hướng tới danh hiệu VĐQG Ả Rập Xê Út cũng như chức vô địch Euro 2024 để đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong những chương cuối của sự nghiệp.

Không chỉ vậy, những danh hiệu cá nhân như vua phá lưới giải đấu hay cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2023 cũng là một trong nhưng mục tiêu mà CR7 đang phấn đấu.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Jude Bellingham. Nguồn: Onefootball