Thắng Indonesia, cầu mây Việt Nam chạm trán Trung Quốc ở bán kết

Đội tuyển 4 nữ cầu mây Việt Nam vượt qua Indonesia để giành vé vào bán kết gặp chủ nhà Trung Quốc tại ASIAD 2023.

Ngày 3/10, Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 2023) tiếp tục diễn ra với nhiều môn, nội dung thi đấu vô cùng hấp dẫn như: boxing, điền kinh, cầu lông, cầu mây,...

Trong đó, đội tuyển cầu mây Việt Nam tranh tài ở tứ kết nội dung đội tuyển 4 nữ với đối thủ Indonesia để cạnh tranh tấm vé vào vòng bán kết.

Ở set thi đấu đầu tiên, đội 4 nữ cầu mây Việt Nam khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng với tỷ số 21-19 trước các VĐV của "xứ Vạn đảo".

Đến set đấu thứ 2, các VĐV Việt Nam lại để thua ĐT 4 nữ cầu mây Indonesia với tỷ số tương tự. Tuy nhiên, trong set đấu quyết định, đội 4 nữ cầu mây Việt Nam một lần nữa giành chiến thắng thuyết phục 21-19.

screenshot-2023-10-03-104500-1696308747.jpg
Đội 4 nữ cầu mây Việt Nam giành vé vào bán kết gặp Trung Quốc (Ảnh: Chụp màn hình)

Như vậy, đội 4 nữ cầu mây Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Indonesia để đứng đầu bảng A. Qua đó, chính thức giành vé vào vòng bán kết gặp đội nhì bảng B là chủ nhà Trung Quốc.

Theo kế hoạch, màn so tài giữa đội 4 nữ cầu mây Việt Nam với các VĐV chủ nhà Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 14h00 chiều nay. 

Trong khi đó, đội nhất bảng B là các cô gái Lào sẽ đọ sức với đội nhì bảng A - Indonesia. Cần nói thêm, đây là nội dung có khả năng tranh chấp huy chương vàng rất cao của Việt Nam.

Cũng trong ngày thi đấu 3/10, các VĐV tranh tài ở những môn, nội dung thi đấu khác như cờ vua, cờ tướng, boxing,... được kỳ vọng sẽ mang về những tấm huy chương quý giá tiếp theo cho Đoàn TTVN.