Thanh Thuý cùng 7 đồng đội khác nói lời chia tay PFU Blue Cats

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản - Vleague 2023/24, PFU Blue Cats đã chia tay với một số thành viên, trong đó có Trần Thị Thanh Thuý.

Giải VĐQG Nhật Bản - Vleague 2023/24 là mùa giải cuối cùng mà Trần Thị Thanh Thuý thi đấu trong màu áo PFU Blue Cats. Khủng long cao 1m93 này sẽ chính thức chia tay với đội bóng Mèo xanh và lên đường trở về Việt Nam vào ngày 8/5 tới đây.

Trên trang chủ của đội bóng, Thanh Thuý đã nói lời chia tay: "Xin chào tất cả mọi người, tôi là TT. Tôi sẽ rời Blue Cats vào cuối mùa giải này. Cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ tôi cho đến nay và đã yêu mến tôi với tư cách là một thành viên của đội. Trong thời gian làm việc cho Blue Cats, tôi đã may mắn có được những người bạn tuyệt vời và có khoảng thời gian vui vẻ và trọn vẹn, điều mà tôi rất biết ơn. Khoảng thời gian ở đây thực sự đã giúp tôi trưởng thành hơn với tư cách là một cầu thủ.
Khoảng thời gian chúng ta bên nhau có thể không dài nhưng trải nghiệm vượt qua những khó khăn, thử thách, những biến cố mang lại nhiều cảm xúc cùng nhau là kỷ niệm tuyệt vời mà tôi sẽ không bao giờ quên.

img-6810-1713253975.jpg
Ngoài Thanh Thuý, PFU Blue Cats còn nói lời chia tay với 7 VĐV khác

 

Mỗi người đều có cuộc sống riêng, nên những cuộc gặp gỡ và chia ly cứ lặp đi lặp lại, nhưng tôi chân thành mong rằng kể từ bây giờ, dù các bạn quyết định làm gì và ở đâu, các bạn sẽ có một tương lai khỏe mạnh, tuyệt vời và hạnh phúc phía trước.
Tôi sẽ tiếp tục cổ vũ tất cả những người đã chào đón tôi như gia đình. Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi cho đến nay. Tôi mong chờ ngày chúng ta có thể gặp lại nhau ở đâu đó
".

Ngoài Thanh Thuý, còn có hàng loạt cái tên cũng nói lời tạm biệt với đội bóng Mèo xanh như Yoshino Miyaji, Kyoka Seto, Yumi Hayashi, Minami Takasai, Haruka Yamashita, Natahiki Watahiki, Mikoto Shima, cùng huấn luyện viên Yuji Funakoshi, Huấn luyện viên Nanami Wazai, Giám đốc Noriko Kikuchi và Phụ tá kiêm Quản lý Hinano Arita.

PFU Blue Cats đang có sự biến động lực lượng khá lớn. Tại mùa giải VLeague 2023/24 vừa qua, đội bóng này chỉ cán đích với vị trí thứ 10, tại giải Cúp Thiện Hậu, 4T và các đồng đội xếp hạng 5 chung cuộc.

Vào tháng 5 tới đây, PFU Blue Cats sẽ tới Việt Nam để tham dự giải bóng chuyền Cúp VTV9-Bình Điền 2024 diễn ra tại Đắk Lắk, sau đó đội bóng này sẽ tập trung bước vào mùa giải mới của Vleague.