Thanh Thuý nói về khát khao khi được thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ

Trần Thị Thanh Thuý đã có những chia sẻ khi được thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong khoảng thời gian gần đây, làng bóng chuyền Việt Nam đã nhận liên tiếp những tin vui khi chủ công Trần Thị Thanh Thuý chính thức tới thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi phía CLB Kuzeyboru đăng tải bài viết chào mừng sự gia nhập của Thanh Thuý, truyền thông và người hâm mộ tại Thổ Nhĩ Kỳ liên tiếp giành những lời khen có cánh cho chủ công hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam.

Mới đây, Trần Thị Thanh Thuý đã có những lời chia sẻ về việc tới thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ: "Khi biết tin được thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ em cảm thấy rất vui và vinh dự vì đây là cơ hội lớn để được thi đấu ở môi trường được đánh giá là có chất lượng hàng đầu thế giới. Bên cạnh việc được thi đấu cùng các VĐV có trình độ chuyên môn cao, thật sự đòi hỏi mình phải thể hiện bản thân và chứng minh được để có được vị trí trong cuộc canh tranh khốc liệt nên em cảm thấy khá hồi hộp và lo lắng , không biết sẽ như thế nào nhưng em sẽ cố gắng hết sức".

394a2078-1714198642.jpg
4T và VĐV Việt Nam đầu tiên có cơ hội thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ

Việc gia nhập CLB Kuzeyboru thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ của Trần Thị Thanh Thuý đánh dấu cột mốc lần đầu tiên bóng chuyền Việt Nam có VĐV tới thi đấu tại một trong những nền bóng chuyền lớn nhất của Thế giới. Do đó, ngoài cơ hội được trau dồi bản thân, Thanh Thuý cũng có khát khao riêng của mình: "Đây là một cơ hội tốt để trải nghiệm, nhưng em có khát khao lớn hơn, không chỉ để trải nghiệm mà em còn muốn thể hiện bản thân để mọi người có thể biết đến bóng chuyền Việt Nam nhiều hơn nữa. Và thật sự là các VĐV Việt Nam rất có tiềm năng nên em mong đây có thể là tiền đề để các VĐV bóng chuyền Việt Nam có cơ hội được đi xa hơn, tiếp xúc với các nền bóng chuyền chuyên nghiệp hơn và có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân mình".

Vào ngày 9/5 tới đây, Trần Thị Thanh Thuý sẽ trở về Việt Nam để cùng đội bóng VTV Bình Điền Long An tham dự Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 sau khi kết thúc hành trình thi đấu tại Nhật Bản. Sau đó, vào đầu tháng 8, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ lên đường tới Thổ Nhĩ Kỳ.