Thay thế Antony, MU chiêu mộ 'ma tốc độ' ngay lập tức

Manchester United đang tìm kiếm người thay thế “ngay lập tức” cho Antony và đã để mắt đến ngôi sao Nico Williams.

Manchester United đã bị rung chuyển bởi những cáo buộc về hành hung bạn gái và lạm dụng tình dục đối với cầu thủ chạy cánh Antony. Bất chấp việc cầu thủ người Brazil đã phủ nhận hoàn toàn những tin tức trên nhưng Quỷ đỏ đã quyết định loại bỏ anh ra khỏi đội vô thời hạn.

Mới đây, tờ Fichajes tiết lộ rằng huấn luyện viên Erik ten Hag đã tìm ra những lựa chọn thay thế cho cầu thủ 23 tuổi và cho rằng Nico Williams là một trong những cầu thủ được xem xét kỹ lưỡng nhất.

Fichajes viết: "Man Utd đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải trong ngắn hạn hoặc dài hạn. Việc Antony không tham gia cùng đội vì những vấn đề phi thể thao đã buộc Man United phải tìm kiếm người thay thế ngay lập tức ở vị trí đó."

"Ngoài ra, mối quan hệ không chắc chắn của Jadon Sancho với Ten Hag có thể mở ra cánh cửa cho Williams đến Old Trafford."

screenshot-231-1694429467.jpg
 
 
MU nhắm Nico Williams thay Antony. Ảnh: GETTY

Tình hình của Williams tại Athletic Club đang ở thế cân bằng. Cầu thủ 21 tuổi này còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2024 và có khả năng khiến anh trở thành mục tiêu khả thi của MU vào tháng Giêng nếu anh không ký hợp đồng mới.

Nhưng Man Utd gặp trở ngại trong việc chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha bởi Barcelona và Liverpool cũng đều đang theo dõi sát sao cầu thủ này. 

Theo Fichajes, HLV Xavi coi cầu thủ này là bản hợp đồng "lý tưởng" cho cánh phải bởi anh sở hữu kỹ thuật tốt, tốc độ đáng gờm và tư duy chơi bóng hiện đại. Trong khi đó, Jurgen Klopp có thể nhắm Williams để thay thế cho Mohamed Salah - người vẫn bị nghi ngờ về tương lai do những lời đề nghị chuyển nhượng từ Ả Rập Saudi.

Williams có Giá trị chuyển nhượng dự kiến là 21,3 triệu Euro, một con số thấp so với tình hình hợp đồng của anh. Đó sẽ là con số lý tưởng cho Man Utd, đội có thể kiếm được một món hời trong tháng Giêng cho một tài năng trẻ đầy triển vọng.

Erik ten Hag lạc quan về tâm lý Man United (Nguồn: DUGOUT)