Chơi ấn tượng, Greenwood đứng trước cơ hội trở lại tuyển quốc gia

Greenwood đang dần thích nghi với môi trường bóng đá đỉnh cao, anh đã có cho mình 1 bàn thắng tại La Liga và đang đứng trước cơ hội được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Người hâm mộ của ngôi sao trẻ tuổi Mason Greenwood có thể đón nhận một tin vui khi cầu thủ này có thể trở lại thi đấu quốc tế, tuy nhiên đó sẽ không phải là tuyển quốc gia Anh mà là đội tuyển Jamaica.

Huấn luyện viên Jamaica khen ngợi tài năng của Greenwood và mong rằng cậu ấy có thể cống hiến cho đội tuyển của ông. Huấn luyện viên Reggae Boyz cho biết: "Chúng tôi muốn có những tài năng tốt nhất trong đội của mình. Nếu anh ấy có được thể lực và trình độ như cũ thì chắc chắn đủ khả năng để giúp Jamaica.”

Trên thực tế, theo quy định của FIFA một cầu thủ ra sân lần cuối cùng cho đội tuyển khi chưa tròn 21 tuổi có thể đổi quốc tịch thi đấu và Greenwood hoàn toàn có thể làm điều đó vì anh mới chỉ khoác áo Tam sư một lần vào năm 2020. Huấn luyện viên của Jamaica, Heimir Hallgrimsson hiện muốn Greenwood theo bước các ngôi sao Prem Ethan Pinnock, Demarai Gray và Michail Antonio gia nhập đội tuyển.

Thi đấu ấn tượng, Greenwood nhận được đặc ân tuyệt vời 338823
Greenwood đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Getafe (Nguồn: Internet)

Sau thời gian dài không được thi đấu vì cáo buộc hành hung bạn gái, Greenwood đã được trở lại để phát triển sự nghiệp của mình. Anh được Man United đem đi cho mượn trong màu áo câu lạc bộ Getafe, thời gian đầu mọi thứ khá khó khăn với Greenwood khi cầu thủ này còn trẻ và chưa xuất ngoại bao giờ, tuy nhiên sau một thời gian ngắn, Mason đã bắt nhịp nhanh và có cho mình suất đá chính. 

Cuối cùng thành quả cũng đến với cầu thủ 22 tuổi, vòng 9 La Liga, Greenwood đã có cho mình bàn thắng đầu tiên sau gần 2 năm không thi đấu. Huấn luyện viên Getafe cam đoan rằng sẽ giúp Greenwood "lấy lại phong độ tốt nhất", điều đó có vẻ như đang đi đúng hướng.

Bàn thắng đầu tiên này sẽ đem lại sự tự tin tuyệt đối cho Mason Greenwood, cơ hội sẽ vẫn rộng mở với cầu thủ trẻ này, tuy nhiên con đường chắc chắn không được bằng phẳng như xưa. Việc được triệu tập lên tuyển quốc gia Jamaica cũng có thể cho Greenwood có thêm cơ hội thi đấu và lấy lại đẳng cấp vốn có của mình, biết đâu chính điều đó sẽ đem lại may mắn, giúp anh được trở lại để khoác lên mình màu áo MU một lần nữa.

Greenwood ghi bàn trong màu áo Man United (Nguồn: Dugout)