Thời gian rõ ràng, Zidane sắp đưa ra lựa chọn về bến đỗ vĩ đại?

Mới đây, một chương trình trực tuyến của Pháp đã tung đoạn trailer về buổi phỏng vấn độc quyền với Zinedine Zidane.

Kể từ khi rời Real Madrid vào mùa hè năm 2021, Zinedine Zidane gần như kín tiếng đối với giới truyền thông. Những lần xuất hiện của huyền thoại bóng đá nước Pháp gần như chỉ là những sự kiện từ thiện hoặc các nhà tổ chức tài trợ mà thôi. Mới đây nhất, Zidane đã xuất hiện trong buổi nói chuyện với Lionel Messi do nhà tài trợ Adidas tổ chức.

Dù vậy, Zidane mới đây đã có những động thái phá vỡ sự im lặng của mình trong nhiều tuần qua. Trong một trailer mới nhất tới từ SKWEEK đã có sự góp mặt của Zizou cùng với một cựu vận động viên bóng rổ của Pháp là Tony Parker. 2 người sẽ xuất hiện trong video phỏng vấn độc quyền được công chiếu ngày 1/12 tới đây.

Zinedine Zidane sẽ xuất hiện trong bài phỏng vấn độc quyền vào ngày 1/12. Nguồn: X

Trong cuộc phỏng vấn này sẽ hé lộ về nhiều chủ đề về Zidane, thậm chí theo France Football Weekly thì những thông tin về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện của Zizou rất có thể sẽ được tiết lộ. Đã có nhiều tin đồn xuất hiện về việc các đội bóng như Man United, Marseille hay thậm chí là Real Madrid muốn có sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 1998 nhưng tất cả tới lúc này đều chưa được xác thực. 

Dù vậy, điều đó liệu có xảy ra hay không thì người hâm mộ chỉ có thể chờ đến khi đầy đủ bài phỏng vấn mới có thể biết được câu trả lời.

Ngoài ra, cựu HLV Real Madrid cũng sẽ nhìn lại sự nghiệp thi đấu của mình. Những người đã truyền cảm hứng về động lực thi đấu khi còn trẻ như Michael Jordan hay Ayrton Senna. Thậm chí, tình huống "thiết đầu công" trong trận chung kết World Cup 2006 với Marco Materazzi cũng có thể sẽ được bàn luận thêm một lần nữa.

Bàn thắng đẹp mắt của Zidane vào lưới Piacenza. Nguồn: Onefootball