Thomas Muller: "Real rất mạnh nhưng Bayern sẽ chơi sòng phẳng"

Là một cầu thủ đã cống hiến cả thanh xuân cho Bayern Munich, Thomas Muller gần như trải qua mọi cung bậc cảm xúc tại đây. Tiền đạo này đã 4 lần góp mặt ở chung kết trong màu áo đỏ và đang có cơ hội nâng con số này lên 5 lần.

Thomas Muller khi được hỏi về bầu không khí tại Allianz Arena: “Nó rất đặc biệt. Chúng tôi thường có một bầu không khí sôi động tương tự, đặc biệt là trong những trận đấu loại trực tiếp mang tính quyết định ở Champions League. Nhưng sự chào đón tại sân vận động hôm ấy rất tuyệt vời. Nó rất ồn ào - bạn có thể cảm nhận được tất cả sự cổ động nhiệt huyết và năng lượng. Chúng tôi đã được tiếp thêm động lực rất nhiều. Những gì người hâm mộ Bayern đã làm thực sự tuyệt vời. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không giành chiến thắng tại sân nhà, nhưng ít nhất màn trình diễn ấy cũng tốt. Bây giờ là rào cản vượt qua khó khăn ở Madrid.”

thiet-ke-chua-co-ten-4-1715073017.png
Thomas Muller là niềm hy vọng của CĐV Bayern bên cạnh Harry Kane. Ảnh: twitter Bayern Munich

 

 

Trả lời về cảm nhận đối với Santiago Bernabeu, Muller chia sẻ: “Tôi rất háo hức muốn xem nó sẽ như thế nào. Sân vận động đó vừa được cải tạo. Điều khiến tôi rất thích thú về Bernabeu là nó nằm ngay trung tâm thành phố. Bạn đang ở trong một khu phố nào đó, đi vòng qua khu nhà tiếp theo và đột nhiên có một sân vận động 80.000 chỗ ngồi ở đó. Bóng đá thực sự là một phần cuộc sống ở Madrid. Bạn cũng thấy điều đó ở những trận đấu như thế này.”

Tiền đạo người Đức cũng rất tôn trọng đối thủ: “Có rất nhiều phương án thi đấu đối với Real Madrid. Họ có thể lùi lại, cũng không gặp khó khăn gì khi thu mình phòng thủ. Bởi họ biết rằng họ có những cầu thủ xuất sắc trên hàng công. Điều đó đã được chứng minh không chỉ ở mùa giải này. Không phải ngẫu nhiên mà họ liên tục vào đến bán kết trong những năm gần đây. Real rất nguy hiểm nhưng Bayern Munich cũng có thể đối đầu song phẳng với họ. Việc Real có thể đánh bại chúng tôi hay không sẽ được quyết định bởi việc chúng tôi có thể kiểm soát được trận đấu hay không.”

thiet-ke-chua-co-ten-5-1715073050.png
Thomas Muller tỏ ra rất tôn trọng đối thủ Real Madrid

Những kinh nghiệm của Muller trước khi bước vào trận đấu sống còn: “Đây sẽ là một trận đấu cân bằng. Chúng tôi cũng có hai cơ hội rõ rệt trong hiệp hai trước Stuttgart khi tỷ số đang là 1-1. Nếu bạn tận dụng tốt cơ hội, bạn sẽ thắng. Nếu không, bạn sẽ thua. Đó là những gì nó sẽ xảy ra. Chiến thắng và thất bại cách nhau chỉ là vài milimet, liệu chúng tôi có nhận ra và có thể tận dụng cơ hội vào những thời điểm mà chúng tôi cần nó hay không, vấn đề sẽ được giải quyết.”

Có tất cả hoặc không có gì cả, Bayern Munich chắc chắn sẽ phải nỗ lực đến cùng để chiếm lấy tấm vé đến vòng chung kết. Một đối thủ kị dơ như Real Madrid chắc chắn sẽ là thử thách rất căng thẳng cho thầy trò Thomas Tuchel trong trận lượt về rạng sáng ngày thứ 5.

Trận lượt về giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra vào 2h00, thứ Năm ngày 9/5.