Thua bẽ mặt, HLV PSV vẫn nói một điều khiến fan Arsenal 'phổng mũi'

Sau trận thua tâm phục, khẩu phục trước Arsenal, huấn luyện viên của PSV đã có những lời khen có cánh cho đối thủ.

Arsenal vừa có một màn thị uy sức mạnh trước PSV tại vòng mở màn Champions League 2023/24. Đoàn quân của huấn luyện viên Arteta đã trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt và có được thắng lợi tưng bừng 4-0, qua đó chễm chệ trên ngôi đầu bảng B.

Sau trận thua tâm phục khẩu phục huấn luyện viên Luuk de Jong đã có những lời khen cho đội bóng đến từ London. Ông nói: “Sự khác biệt về chất lượng đêm nay là quá lớn, chúng tôi phòng ngự không tốt trong vòng cấm của mình, dù không hề bị thiếu người. Điều đó cho thấy đẳng cấp của Arsenal."

Huấn luyện viên của PSV nói thêm: "Arsenal là một trong những đội bóng hay nhất thế giới, chúng tôi thì không. Tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã cố gắng gây áp lực lên họ, nhưng điều đó thật khó."

Thua bẽ mặt, HLV PSV vẫn nói một điều khiến fan Arsenal 'phổng mũi' 330102
Arsenal đã có màn trình diễn đẳng cấp trong ngày trở lại Champions League (Nguồn: Getty)

Sau hơn 6 năm, Arsenal mới được quay trở lại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Đội bóng đến từ London đã cho thấy tham vọng khi đã đem về cho đội hình những ngôi sao thượng hạng.

Arteta đang đi đúng hướng cùng Pháo thủ, tuy nhiên ông không hề ngủ quên trong chiến thắng. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha nói: "Tối nay hãy tận hưởng, về nhà và ăn một bữa tối muộn vui vẻ với gia đình. Ngày mai tất cả sẽ tập trung vào tập luyện vì chúng tôi sắp có một trận đấu lớn với Tottenham."  

Người hâm mộ Pháo thủ đang rất vui vì phong độ của đội bóng. Arsenal chắc chắn sẽ hướng đến những danh hiệu trong mùa giải này, trong đó có cả chiếc cúp danh giá tại Champions League 2023/24. Tuy nhiên để làm được điều đó họ phải vượt qua lịch thi đấu dày đặc trong thời gian tới.

David Raya là thủ môn tân binh của Arsenal (Nguồn: Dugout)