Thua đau Crystal Palace, ngôi sao MU nói thẳng sự thật 'đắng lòng'

Christian Eriksen đã đưa ra đánh giá trung thực về màn trình diễn của Manchester United sau thất bại đáng xấu hổ 0-4 tại Premier League trước Crystal Palace.

Eriksen thừa nhận các cầu thủ Man United sẽ "chịu trách nhiệm" về màn trình diễn kinh dị trước Crystal Palace, đồng thời thừa nhận không ai trong đội đã thi đấu với mức độ đạt yêu cầu.

Michael Olise đã đưa Crystal Palace vượt lên dẫn trước sau một pha truy cản có phần kém cỏi của Casemiro và hàng thủ của Man United phải gục ngã trước cầu thủ chạy cánh này. Jean-Philippe Mateta đã nhân đôi cách biệt, trước khi Tyrick Mitchell ghi bàn thắng thứ 3 trong hiệp hai và một lỗi khác của Casemiro góp phần khiến Olise có được bàn thứ tư cho đội chủ nhà.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ Eriksen nói với BBC Sport: "Một sự thất vọng lớn. Chúng tôi vừa có một ngày nghỉ nhưng đã không tận dụng được nó. Chuyện là thế này đây. CLB thực sự không thể thay đổi những chấn thương. Chúng tôi phải làm những gì có thể trên sân để thay đổi nó."

"Hôm nay, việc chúng tôi đá với đội nào không quan trọng. Mọi người đều có thể làm tốt hơn. Tôi không biết kết luận là gì vì mọi chuyện đã diễn ra rồi. Chúng tôi đã không đủ tốt. Các cầu thủ đã cố gắng làm những gì có thể nhưng tất cả sẽ nhận lỗi với tư cách là những cầu thủ."

downloaderla-66394aa74d612-1715036135.jpg
 
 
MU nhận thất bại đau đớn trước Crystal Palace sau hàng loạt sai lầm từ Casemiro và hàng phòng ngự (Ảnh: Getty).

Lần đầu tiên Man United đã thua 13 trận trong một mùa giải ở Premier League. Kỷ lục 12 trận thất bại trước đó đã được thiết lập trong mùa giải 2013/2014 thảm hại dưới thời David Moyes, sau đó đã bị san bằng vào mùa giải 2021/22 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Man United hiện đang đứng thứ 8 và chiến đấu để tránh kết thúc mùa giải tồi tệ nhất từ ​​​​trước đến nay tại Premier League, họ phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn nhất có thể xảy ra ở vòng đấu tới khi Arsenal đến thăm Old Trafford vào ngày 12 tháng 5.

Erik ten Hag chỉ trích quyết định của trọng tài sau trận hòa 1-1 với Burnley (Nguồn: OneFootball).