Thuyết phục thành công Glazers, tỷ phú Qatar sẽ rước Mbappe cùng 2 bom tấn tuyển Pháp?

Giới chủ Qatar với tiềm lực tài chính của mình được cho là sẵn sàng chiêu mộ Kylian Mbappe và 2 bom tấn nữa nếu như tiếp quản thành công MU.

Theo The Sun, Sheikh Jassim đã lên kế hoạch đưa 3 ngôi sao là Kylian Mbappe, Kingsley Coman và Eduardo Camavinga về Manchester United. Dù đây đều là những cầu thủ rất khó để chiêu mộ nhưng với tiềm lực tài chính của tỷ phú người Qatar thì không gì là không thể.

Tuy nhiên, điều đó sẽ chỉ diễn ra trong trường hợp mà Sheikh Jassim tiếp quản thành công đội chủ sân Old Trafford mà thôi. Thực tế là công cuộc trở thành cổ đông lớn nhất của MU đối với vị tỷ phú này là vô cùng khó khăn.

3france-1697467139.jpg
MU sẽ chiêu mộ 3 ngôi sao tuyển Pháp nếu như Sheikh Jassim tiếp quản thành công. Nguồn: Getty

Theo những thông tin mới nhất, nhà Glazers được cho là đã tiếp tục từ chối đề nghị thứ 6 của Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani. Con số mà ông trùm ngân hàng tại Qatar đưa ra đã bao gồm tiền mua đội bóng, tiền trả nợ cũng như tăng cải tạo cơ sở vật chất cho đội bóng.

Trong khi đó, đối thủ bị đánh giá là lép vế hơn là Sir Jim Ratcliffe lại đang nắm lợi thế lớn. Trong đó, vị tỷ phú người Anh sẽ bỏ ra 1,4 tỷ Bảng Anh cho 25% cổ phần của đội bóng và sẽ được toàn quyền phụ trách các vấn đề liên quan đến chuyên môn. Điều này có vẻ như đã thuyết phục được nhà Glazers.

sheikh-1697467157.jpg
Cuộc chiến giữa đồng tiền tại Trung Đông và giới chủ phương Tây vẫn chưa dừng lại. Nguồn: Internet

Về lý thuyết, Sheikh Jassim vẫn chưa rút lui khỏi cuộc đua này dù đã có nhiều thông tin trước đó cho rằng ông đã ngán ngẩm với giới chủ người Mỹ. Tuy nhiên nếu như điều đó trở thành sự thật, đó sẽ là thông tin sét đánh đối với các Manucians. Đương nhiên, 3 mục tiêu chuyển nhượng mà vị tỷ phú người Qatar hứa hẹn cũng sẽ tan thành mây khói.

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United. Nguồn: Onefootball