Tiến độ Novaworld Phan Thiết có triển khai đúng kế hoạch không?

Tiến độ Novaworld Phan Thiết đã đến đâu? Liệu có bàn giao đúng kế hoạch? Là đại đô thị tầm cỡ sở hữu quy mô khủng đến 1000 ha lần đầu tiên có mặt tại thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết.

Sự góp mặt của chủ đầu tư danh giá Novaland đứng sau công trình tầm cỡ đánh dấu cho một “bước ngoặt” mới tại thị trường bất động sản khu vực nơi đây, mở ra cơ hội khai thác kinh doanh cũng như nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho bộ phận lớn khách hàng.

Tham khảo thông tin dự án: https://vnrep.com/novaland-novaworld-phan-thiet/

Cùng theo dõi những thông tin tổng hợp mới nhất về tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết trong bài viết bên dưới từ nhóm chuyên gia VNREP để có thể hỗ trợ quý khách hàng có được cho mình cái nhìn rõ nét về toàn cảnh dự án đến hiện tại.

novaworld-1-1649411238.jpg
Phối cảnh dự án Novaworld Phan Thiết.

Tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết trong năm 2022 ra sao?

Dự án Novaworld Phan Thiết là sản phẩm đặc biệt mang nhiều tâm huyết từ chủ đầu tư Novaland tại khu vực tỉnh Bình Thuận. Hiện tiến độ thi công của dự án đang bước vào giai đoạn đầu bàn giao, đáp ứng hoàn hảo cho một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng được mong đợi trong suốt thời gian qua.

Trong quý 2/2022 này, chủ đầu tư sẽ đưa dự án vào vận hành thử nghiệm, theo đó diện mạo của dự án đã có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ với “ chiếc áo” được định hình hoàn thiện gần 70% hạ tầng tổng thể. Khách hàng di chuyển đến tham quan hoàn toàn có thể thuận lợi để tiếp cận đến khu nhà mẫu Florida hay tổ hợp sân golf, khu công viên biển…

novaworld2-1649411249.jpg
Thực tế phân khu Florida Novaworld Phan thiết.

Hiện khu công viên Bikini Beach có tổng quy mô rộng 16ha  cùng vị trí không kém phần quan trọng khác là khu công viên giải trí rộng 25ha cũng đang trong quá trình được thực hiện thi công phần cọc móng. 

Với khu cầu vòng đu quay khổng lồ bên trong Circus Land mang đến những thú vui, trò chơi giải trí hướng đến các em nhỏ mang đậm sắc thái Mỹ như gánh xiếc hay trò chơi kỳ thú..sắp sửa sẽ được ra mắt trong thời gian 30/4-01/05 tới đây.

Kết hợp cùng với đó, vị trí tại bờ biển khách hàng cũng hoàn toàn có thể dễ dàng để chiêm ngưỡng hồ chắn sóng Lagoon đang trong quá trình được tiến hành xử lý. Về phần biệt thự sân golf nhìn chung tại đây đã được hình thành toàn khu, sở hữu tầm view rộng và đầy riêng tư nhìn bao quát xung quanh.

Tại phân khu Florida, khu số 2 và 7 đã được thực hiện bàn giao cung ứng ra thị trường số lượng vào khoảng 60 căn đảm bảo đầy đủ nội thất đạt chuẩn, sẵn sàng chào đón các vị khách tinh hoa và thượng lưu có thể ghé thăm tham quan.

Chuỗi hệ thống gồm 4 nhà hàng phục vụ tại vị trí công viên biển gồm Au Lac Do Brazil hay Seorae, Marina Club, Dynasty House…cũng đang từng bước hoàn tất những công đoạn cuối cùng. Sẵn sàng cho một diện mạo “tươm tất” trong thời gian tới.

novaworld-3-1649411255.jpg
Tiến độ Novaworld Phan Thiết.

Hiện phân khu shophouse cũng đã chính thức được hoàn thiện và tiến hành trao tay các vị chủ nhân danh giá của mình. Khách hàng hoàn toàn có thể tiếp cận dễ dàng thông qua trục đường chính nội khu được trải nhựa hoàn chỉnh.

Novaworld Phan Thiết mang đến một sắc màu tươi mới cho thành phố biển Phan Thiết

Dự án Novaworld Phan Thiết có tổng quy mô lên đến 1000 ha nằm hiện hữu tại mặt tiền trục đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Vị thế đắt giá “tựa sơn hướng thủy” mở ra cho dự án những ưu thế, tiềm năng vượt bậc cho một điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp “hạng A” trong tương lai.

Được định hướng phát triển theo mô hình đại đô thị nghỉ dưỡng Integrate Resort lần đầu tiên có mặt tại tỉnh Bình Thuận đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất với nhiều phân khu tương ứng với đa dạng các loại hình sản phẩm khác nhau phù hợp với tài chính cá nhân.

Đến đây, một chân trời mới với những tiện ích đẳng cấp vượt trội sẽ có thể hiện ra trước mắt toàn thể cư dân từ vui chơi, ăn uống mua sắm đến chăm sóc sức khỏe với tổ hợp dịch vụ đẳng cấp hàng đầu. Qua đó có thể chú trọng, nâng cao chất lượng cuộc sống nghỉ dưỡng.

VNREP đã có những bổ sung chi tiết liên quan về tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết trong năm 2022 qua những thông tin trên đây. Với sự tâm huyết và nội lực mạnh mẽ từ chủ đầu tư Novaland, dự án kỳ vọng sẽ là đích đến hoàn hảo cho khách hàng tại mảnh đất Phan Thiết này.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam. 

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/