Tin bóng đá quốc tế 22/8: Antony nguy cơ hầu tòa vì Neymar; Messi dính chấn thương tại Inter Miami?

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 22/8: Antony nguy cơ hầu tòa vì Neymar; Messi dính chấn thương tại Inter Miami; Greenwood cập bến Saudi League; Varane bác bỏ tin đồn rời Man United; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Antony nguy cơ hầu tòa vì Neymar

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội Instagram đã tiết lộ những tin nhắn ghen tuông của Antony tới bạn gái cũ Gabi Cavallin. Trong các tin nhắn này, sao trẻ của Manchester United đã nổi cơn ghen khi thấy Gabi Cavallin ấn thích các bài đăng về Neymar trên mạng xã hội, Antony thậm chí còn chỉ ra Gabi Cavallin đã có một lần comment vào trong đó. Gabi Cavallin thì trả lời rằng việc "like" ảnh nó chẳng có ý nghĩa gì cả.

Tin bóng đá quốc tế 22/8: Antony nguy cơ hầu tòa vì Neymar; Messi dính chấn thương tại Inter Miami?
Đoạn tin nhắn có liên quan tới Neymar của Antony và bạn gái cũ.

Đáng chú ý, cộng đồng mạng cho rằng đây là nguyên nhân chính dẫn đến vụ xô xát giữa Antony và bạn gái cũ. Theo báo chí Brazil đang chuẩn bị các thủ tục để kiện Antony ra tòa. Theo đó, Gabriela khẳng định Antony đã có những hành vi bạo lực đối với cô khi cả hai còn chung sống với nhau. Đây không phải là lần đầu tiên Antony bị Gabriela đâm đơn tố cáo. Trước đó, cô đã nộp đơn lên cảnh sát bang Sao Paulo để tố cáo Antony đe dọa và hành hung khiến cô bị thương.

Messi dính chấn thương tại Inter Miami?

Không lâu sau chức vô địch CONCACAF, Inter Miami không có nhiều thời gian để ăn mừng khi sẽ phải tiếp tục tranh tài ở US Open Cup 2023. Đây là giải cúp quốc gia của Mỹ và là cơ hội để Messi và các đồng đội tiền vào trận chung kết thứ hai trong vòng một tháng. Đối thủ của Inter Miami là Cincinnati FC, đội bóng dẫn đầu miền Đông của MLS. Để chuẩn bị cho trận bán kết US Open Cup, Inter Miami đã tập luyện vào ngày 21/8. Tuy nhiên, Messi không có mặt trên sân tập cùng các đồng đội.

Tin bóng đá quốc tế 22/8: Antony nguy cơ hầu tòa vì Neymar; Messi dính chấn thương tại Inter Miami?
Messi có cơ hội đưa Inter Miami vào trận chung kết thứ hai sau chưa đầy 1 tháng gia nhập.

Theo TyC Sports, Messi sẽ tập riêng sau. Điều này khiến nhiều người lo lắng về tình trạng sức khỏe của siêu sao này, khi anh đã phải nhận nhiều pha vào bóng ác ý từ các đối thủ ở Leagues Cup. Tuy nhiên, HLV Tata Martino đã lên tiếng xoa dịu lo ngại của người hâm mộ. Ông cho biết Messi không có vấn đề gì về sức khỏe nhưng cũng không chắc chắn anh sẽ ra sân. “Messi không báo cáo gì về chấn thương. Anh ấy khỏe mạnh và có lẽ sẽ thi đấu. Nếu anh ấy không ra sân, đó sẽ là quyết định chiến thuật của tôi".

Greenwood cập bến Saudi League

Sau khi bị người hâm mộ phản đối gay gắt, Man United đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tiền đạo người Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB, trong đó có Roma của Jose Mourinho và Al Ettifaq của Steven Gerrard.

Tin bóng đá quốc tế 22/8: Antony nguy cơ hầu tòa vì Neymar; Messi dính chấn thương tại Inter Miami?
Greenwood tiếp bước Ronaldo tới Saudi League?

Theo The Sun, Al Ettifaq đã cử người đến Manchester để đàm phán với Man United. HLV Gerrard muốn có Greenwood để củng cố hàng công của CLB Ả Rập. Al Ettifaq đã đề nghị 10 triệu Bảng cho bản hợp đồng 1 năm, có thể gia hạn thêm. Greenwood có thể sẽ chọn Al Ettifaq để tiếp tục sự nghiệp, dù điều này sẽ làm anh bị hạn chế phát triển tại Saudi Pro League. Anh chỉ mới 21 tuổi và còn nhiều thời gian để khẳng định mình ở châu Âu.

Varane bác bỏ tin đồn rời Man United

Al Ittihad đã có ý định chiêu mộ Raphael Varane từ Man United trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Đội bóng của Saudi Arabia đã nhờ Benzema và Kane, hai người đồng đội của Varane ở ĐT Pháp để thuyết phục anh chuyển tới. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid đã từ chối lời mời này và khẳng định muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Ở tuổi 30, trung vệ người Pháp tin rằng anh vẫn có thể duy trì được phong độ cao trong những năm tới.

Tin bóng đá quốc tế 22/8: Antony nguy cơ hầu tòa vì Neymar; Messi dính chấn thương tại Inter Miami?
Varane khẳng định tình yêu với Man United

Varane cũng rất hài lòng với cuộc sống ở MU. Anh đã gắn bó với "Quỷ Đ"ỏ và không có kế hoạch rời đi. MU cũng không có ý định bán Varane khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc. Nếu để Varane ra đi, đội chủ sân Old Trafford sẽ khó tìm được người thay thế xứng tầm. Varane còn hợp đồng với MU tới năm 2025. HLV Ten Hag thậm chí còn muốn gia hạn hợp đồng với anh sau những đóng góp quan trọng của anh cho CLB.

Tin chuyển nhượng MU 21/8: HLV Ten Hag bị yêu cầu từ chức

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 21/8: HLV Ten Hag bị yêu cầu từ chức; Lộ bến đỗ khó tin của Mason Greenwood; Man United tìm người thay thế Bruno Fernandes; 'Kép phụ mới' của Onana lộ diện.