Tin bóng đá quốc tế 24/4: Tuchel trên đường đến Man Utd; Công Phượng gây sốt ở Yokohama FC

Tin bóng đá quốc tế 24/4: 2 cầu thủ Ngoại hạng Anh bị bắt; Cựu sao Man Utd nhập viện; Tuchel trên đường đến Man Utd; Công Phượng gây sốt ở Yokohama FC.

Cựu sao Man Utd phải nhập viện

Cựu sao Man Utd - Carlos Tevez, 40 tuổi phải nhập viện khẩn cấp sau khi bị đau ngực. Carlos Tevez hiện đã chia tay sự nghiệp và đang dẫn dắt CLB hàng đầu của Argentina là Independiente. Trang chủ Independiente chia sẻ: “Carlos Tevez sẽ phải nhập viện để phòng ngừa cho đến khi các cuộc kiểm tra sức khỏe hoàn tất”.

gettyimages-525696306-1140x795-1713951719.jpg
Carlos Tevez phải nhập viên vì lý do sức khỏe

Ngoại hạng Anh chấn động, hai cầu thủ bị bắt giữ vì tội hiếp dâm

Ngoại hạng Anh mới đây đã đón nhận thông tin gây chấn động thì hai cầu thủ đã bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến cáo buộc hiếp dâm. Theo The Sun cả hai cầu thủ này đều 19 tuổi và cùng chơi cho một đội bóng. Cả hai sau đó đã được tại ngoại sau khi đóng phí bảo lãnh.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

download-1713925494-1713951719.jpg
Hai cầu thủ Ngoại hạng Anh bị bắt giữ vì tội hiếp dâm

HLV Tuchel trên đường đến Man Utd

Tờ Bild (Đức) cho biết, Sir Jim Ratcliffe đang rất muốn thay thế HLV Ten Hag bằng Thomas Tuchel. Goal xác nhận nhà cầm quân người Đức cũng rất thích trở lại Ngoại hạng Anh làm việc. Trong khi, tờ ESPN nhận định: "Tuchel là ứng viên số một thay thế Ten Hag tại Old Trafford. Jim Ratcliffe cùng các cộng sự rất mến mộ tài năng của HLV này".

thomas-tuchel-mu-1713951719.jpg
HLV Tuchel trở thành ứng viên hàng đầu dẫn dắt Man UTD

Công Phượng nhận 'món quà lớn' ở Nhật Bản, ngôi sao ĐT Việt Nam đi vào lịch sử Yokohama FC

Tưởng như đã bị 'lãng quên' ở Nhật Bản, Công Phượng bất ngờ được HLV trưởng Yokohama FC trao món quà lớn trong trận đấu với Okayama diễn ra ngày 24/4. Đây cũng là cột mốc vô cùng đáng nhớ với ngôi sao ĐT Việt Nam trong lần thứ 2 sang Nhật Bản chơi bóng.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

cong-phuong-da-chinh-yokohama-fc-1713951719.jpg
Công Phượng lần đầu được đá chính trong màu áo Yokohama FC

BẢN TIN CUỐI NGÀY 24/4 | MU CHÍNH THỨC VÔ ĐỊCH U18 EPL, SA THẢI POCHETTINO LÀ TỘI ÁC? ARS MƠ VÔ ĐỊCH