Tin bóng đá sáng 26/9: ĐT nữ Việt Nam nguy cơ bị loại tại ASIAD 19; Neymar bất ngờ có bến đỗ mới?

Tin bóng đá sáng hôm nay 26/9: ĐT nữ Việt Nam nguy cơ bị loại tại ASIAD 19; Neymar bất ngờ có bến đỗ mới; Đàn em Ronaldo chỉ trích người hâm mộ Man Utd; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

ĐT nữ Việt Nam nguy cơ bị loại tại ASIAD 19

Sau 2 trận đấu dễ dàng với Nepal và Bangladesh, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh nhất bảng D là Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng. Đây là trận đấu quyết định tấm vé vào vòng tứ kết của ASIAD 2023. Do quy định xét các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ không tính kết quả với đội cuối bảng, nên trận thắng 6-1 của ĐT nữ Việt Nam trước Bangladesh sẽ không được tính đến. Vì vậy, để chắc chắn đi tiếp, ĐT nữ Việt Nam cần ít nhất một điểm trước Nhật Bản.

8273fe9ddff20bac52e3-1695681634.jpg
ĐT nữ Việt Nam sẽ phải giành ít nhất 1 điểm nếu muốn chắc chắc vượt qua vòng bảng ASIAD 19.

Nhật Bản là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng D và cũng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ASIAD 2023. Dù chỉ mang đến giải đấu này đội hình B gồm nhiều cầu thủ trẻ và chỉ có một cái tên từng thi đấu ở World Cup 2023, nhưng Nhật Bản vẫn cho thấy sự vượt trội so với các đối thủ khác. Họ đã thắng Nepal 9-0 và Bangladesh 10-0, ghi được tổng cộng 19 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Bên cạnh đó, ĐT nữ Việt Nam cũng phải quan tâm đến kết quả của các bảng khác để biết được cơ hội đi tiếp của mình. Hiện tại, các đội Đông Nam Á khác như Philippines, Thái Lan và Singapore cũng đang có lợi thế để giành vé vào vòng tứ kết.

Neymar bất ngờ có bến đỗ mới

Theo nhà báo Ademir Quintino, Neymar không có ý định ở lại Saudi Arabia lâu dài. Siêu sao người Brazil ấy đã liên hệ với Santos, CLB đầu tiên của anh trong sự nghiệp, và bày tỏ mong muốn được trở về vào năm 2025. Quintino cho biết: “Tôi đã trò chuyện với một số người bạn của Neymar và họ cho biết anh ấy chỉ ký hợp đồng hai năm với Al Hilal để có thể quay lại Santos trước khi World Cup 2026 diễn ra. Neymar rất yêu Santos và muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại đây.”

Neymar yêu cầu Al Hilal sa thải HLV Jorge Jesus vì mâu thuẫn | Sporting  News Việt Nam
Neymar có thể rời Al Hilal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Thậm chí, nguồn tin trên cho rằng việc Neymar trở lại Brazil hoàn toàn có thể xảy ra sớm hơn khi anh đang có những mâu thuẫn với HLV Jorge Jesus tại Al Hilal. HLV người Bồ Đào Nha đã chỉ trích Neymar có “thái độ không tốt” trên sân và khiến anh bực tức. Neymar đã yêu cầu ban lãnh đạo của Al Hilal sa thải Jesus ngay lập tức. 

Đàn em Ronaldo chỉ trích người hâm mộ Man Utd

Sau khởi đầu mùa giải không như mong muốn, cầu thủ Man Utd Diogo Dalot đã lên tiếng về những áp lực và chỉ trích từ phía người hâm mộ và các huyền thoại của sân Old Trafford. Anh cho biết những lời lẽ tiêu cực đó đã ảnh hưởng tới tinh thần của cả đội bóng. Dalot nói với MUTV: “Chúng tôi biết rằng khi chơi cho Manchester United, chúng tôi phải đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng trong những tuần qua, chúng tôi đã phải đối mặt với quá nhiều thứ khó khăn, từ sự phản đối trên khán đài, trên sân cỏ, cho tới những bình luận không thiện chí từ các huyền thoại của câu lạc bộ. Đó là những ‘cỗ máy giết người’ thầm lặng mà chúng tôi phải chịu đựng”.

Man United must challenge for Premier League title - Dalot - ESPN
Dalot lên tiếng về cuộc khủng hoảng tại Man Utd.

Anh cũng thừa nhận rằng những chỉ trích từ các huyền thoại như Gary Neville, Roy Keane và Peter Schmeichel đã làm tổn thương đội bóng, sau khi MU thua 4 trong 6 trận đầu tiên, thành tích tồi tệ nhất kể từ năm 1986. Tuy nhiên, Dalot cũng tỏ ra lạc quan về khả năng quay trở lại của Man United, sau khi giành chiến thắng trước Burnley vừa qua. Anh tin rằng đội bóng đã có sự tiến bộ và sẽ có chuỗi trận tốt hơn trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Man Utd chốt xong người thay Ten Hag

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Man Utd chốt xong người thay Ten Hag; Onana trên đường rời Man United; Tương lai của Hannibal được ấn định; Sancho có bến đỗ mới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 25/9: Man Utd chốt xong người thay Ten Hag; Onana trên đường rời Man United?
Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Lịch thi đấu bóng đá 26/9: Ten Hag nguy cơ bị MU sa thải

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/9 và rạng sáng 27/9: Ten Hag nguy cơ bị MU sa thải; Barcelona cho Real 'hít khói' tại La Liga?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY