Tin bóng đá tối 4/5: Công Phượng nhận 'đặc quyền' từ HLV Kim Sang Sik; HLV Mai Đức Chung trở lại ĐT nữ Việt Nam?

Tin HOT bóng đá hôm nay 4/5: HLV Hoàng Anh Tuấn có động thái lạ; HLV Mai Đức Chung có thể trở lại ĐT nữ Việt Nam; Công Phượng nhận 'đặc quyền' từ HLV Kim Sang Sik; Hé lộ yêu cầu của VFF với tân HLV ĐT Việt Nam; Bảng xếp hạng V.League 2023/24 mới nhất.

Tin HOT bóng đá hôm nay 4/5: HLV Hoàng Anh Tuấn có động thái lạ; HLV Mai Đức Chung có thể trở lại ĐT nữ Việt Nam; Công Phượng nhận 'đặc quyền' từ HLV Kim Sang Sik; Hé lộ yêu cầu của VFF với tân HLV ĐT Việt Nam; Bảng xếp hạng V.League 2023/24 mới nhất.

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam vừa lộ diện, HLV Hoàng Anh Tuấn có động thái lạ trên MXH

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn gây chú ý khi đăng tải dòng thông điệp đầy 'ẩn ý' trên MXH: "GOODBYE!!!" (Tạm biệt!!!). Kèm theo đó là dòng trạng tháu 'cảm thấy kiệt sức' khiến nhiều CĐV bất ngờ. HLV Hoàng Anh Tuấn rời ghế HLV trưởng U23 Việt Nam sau khi đội nhà dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024. Trước đó, vị chiến lược gia người Khánh Hòa đảm nhiệm U23 Việt Nam thay cho người tiền nhiệm HLV Philippe Troussier. Ông cũng được đánh giá rất cao về năng lực ở các cấp độ đội tuyển trẻ Việt Nam mà điển hình là chiến tích đưa U20 Việt Nam góp mặt ở VCK U20 World Cup 2017.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

440309063-732737639019981-2817993355258357120-n-1714816062.jpg
HLV Hoàng Anh Tuấn có động thái gây chú ý trên MXH

Công Phượng nhận lợi thế cực lớn ở ĐT Việt Nam

 

Việc HLV Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt ĐT Việt Nam là tin vui với Công Phượng cũng như Văn Toàn khi cựu thuyền trưởng của Jeonbuk Hyundai tỏ ra vô cùng ấn tượng với bộ đôi này khi đại diện của Hàn Quốc chạm trán HAGL ở AFC Champions League 2022.

HLV Kim Sang-sik từng nói: "Văn Toàn có thể thi đấu ở K-League. Công Phượng cũng vậy, đều có thể thi đấu tại K-League cho Jeonbuk hoặc các đội bóng Châu Á khác."

Công Phượng đã lọt mắt xanh của HLV Kim Sang-sik.

HLV Kim Sang-sik nhận lương bằng một nửa HLV Park Hang-seo, hé lộ yêu cầu của VFF ở ĐT Việt Nam

 

VFF đã chính thức bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik vào chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam. Mức lương của học trò HLV Park Hang-seo là điều mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhận mức lương khoảng 20.000 USD/tháng.

VFF gây 'bất ngờ', mời người hùng World Cup trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vẫn đang để trống ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam. Được biết, do đội tuyển nữ Việt Nam không có giải đấu chính thức trong năm 2024, nên VFF không vội tìm kiếm HLV trưởng cho ĐT Việt Nam. Ngoài ra, VFF đã cân nhắc một số ứng viên từng cầm quân ở giải bóng đá nữ vô địch châu Âu. Tuy nhiên, do không đạt thỏa thuận, nên ghế HLV trưởng vẫn đang bổ trống.

hlv-mai-duc-chung-dan-dat-dt-viet-nam-1714814192.jpg
HLV Mai Đức Chung sẽ trở lại dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam?

Mới đây, VFF đang cân nhắc phương án mời lại HLV Mai Đức Chung ngồi vào băng ghế chỉ đạo. Chiến lược gia 74 tuổi sẽ huấn luyện ĐT Việt Nam trong chuyến tập huấn tại châu Âu vào tháng 6 tới. Đây là giải pháp mà VFF và HLV Mai Đức Chung đã tiến hành họp bàn, trao đổi.

HLV Kim sang-sik trao đặc quyền cho HAGL

Theo lịch trình, tân HLV ĐT Việt Nam - Kim Sang Sik sẽ có mặt ở Hà Nội vào trưa 5/5 và có thể dự khán trận đấu giữa Viettel FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây là dịp để các cầu thủ có thể ghi điểm với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

hlv-dt-viet-nam-du-khan-v-league-1714732316.jpg
HLV Kim Sang-sik sẽ dự khán trận đấu của HAGL.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 sau vòng 16, Kết quả bóng đá vòng 16 V.League 2023/24: Hà Tĩnh vs Quảng Nam, SLNA vs Hà Nội, Bình Dương vs Khánh Hòa, Thanh Hóa vs Bình Định, CAHN vs Nam Định, Hải Phòng vs TPHCM, Viettel vs HAGL. BXH V.League 2023/24 mới nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

MỤC TIÊU VÀ NHIỆM VỤ CỦA TÂN HLV HLV KIM SANG SIK VỚI ĐT VIỆT NAM: TRỞ LẠI DẪN ĐẦU TẠI ĐÔNG NAM Á!