Tin bóng đá trong nước 8/5: Huỳnh Như lập kỳ tích tại Lank FC; Trụ cột U23 Việt Nam bị bắt tạm giam

Tin bóng đá trong nước hôm nay 8/5: Huỳnh Như lập kỳ tích tại Lank FC; Trụ cột U23 Việt Nam bị bắt tạm giam; Ngôi sao ĐT Việt Nam gửi tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik; Tin nóng V.League mới nhất.

Huỳnh Như được vinh danh tại Bồ Đào Nha, thủ quân ĐT nữ Việt Nam lần thứ 2 lập kỳ tích

Huỳnh Như mới đây đã lập siêu phẩm giúp Lank FC thắng trận và tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng. Thủ quân ĐT nữ Việt Nam thậm chí còn được giải VĐQG Bồ Đào Nha vinh danh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ quân ĐT Việt Nam lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 21 Liga BPI.

Trụ cột U23 Việt Nam bị bắt tạm giam

Nguồn tin từ VTC News cho biết, cơ quan công an đang tạm giam để điều tra 4 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vì liên quan việc sử dụng chất cấm gồm: Nguyễn Trung Học, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng và thủ môn Dương Quang Tuấn.

Đáng chú ý, trung vệ Ngọc Thắng mới đây đã cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024. Trong khi đó, Đinh Thanh Trung là người từng có nhiều năm được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Cả 4 cầu thủ kể trên đều là trụ cột của Hà Tĩnh nhưng đã bị đội bóng này gạch tên khỏi danh sách đăng ký để phục vụ công tác điều tra.

4 cầu thủ Hà Tĩnh đang bị tạm giam.

Ngôi sao ĐT Việt Nam gửi tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik

Sau khi chốt tương lai tại CLB Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam và đặt hy vọng vào triều đại của tân HLV Kim Sang-sik.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhận 'món quà lớn' trước VL World Cup 2026, 'đá tảng' ĐT Việt Nam bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang Sik
Duy Mạnh mong ĐT Việt Nam trở lại quỹ đạo thành công cùng HLV Kim Sang Sik.

Tin nóng V.League mới nhất: CLB CAHN nhận án phạt nặng; HLV Kim Sang-sik chọn 3 sao HAGL lên ĐT Việt Nam

Tin nóng V.League mới nhất: Sao Việt kiều rộng cửa về nước thi đấu; Trụ cột HAGL bị treo giò; CLB Công an Hà Nội nhận án phạt nặng; HLV Kim Sang-sik chọn 3 sao HAGL lên ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Geovane bị treo giò ở vòng 17 V.League.