Tin chuyển nhượng 10/10: Ngã ngũ tương lai Sancho, Chelsea bán Lukaku 'rẻ như cho'

Ngã ngũ tương lai Sancho, Chelsea bán Lukaku 'rẻ như cho',... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 10/10.

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 10/10

Sancho không còn cơ hội để xin lỗi

ESPN cho biết các đồng đội ở đội tuyển Anh bao gồm Harry Maguire, Marcus Rashford và Luke Shaw đã thúc giục Jadon Sancho lên tiếng xin lỗi để có thể trở lại đội hình của MU.

Nhưng giờ đây, ngay cả một lời xin lỗi cũng đã là quá muộn bởi thời gian và sự kiên nhẫn của HLV Erik ten Hag dành cho anh đã không còn nhiều. Sự nghiệp của Sancho ở Old Trafford có thể đã kết thúc và anh sẽ rời đi ngay mùa đông này. 

Chelsea bán rẻ Lukaku vào mùa hè

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã ấn định mức phí ra đi cho Romelu Lukaku vào mùa hè năm 2024 là khoảng 37 triệu Bảng. Hiện có một thỏa thuận cho phép Romelu trả khoản phí đó vào năm tới. Lukaku đang chơi rất hay khi được cho mượn ở Roma khi đã có được 7 bàn thắng.

Tin chuyển nhượng 10/10: Ngã ngũ tương lai Sancho, Chelsea bán Lukaku 'rẻ như cho' 338997
Chelsea tìm cách bán Lukaku vào hè năm sau. Ảnh: Getty.

Arsenal tính gây sốc với Osimhen

Theo tờ Calciomercato của Ý và Express, Gabriel Jesus đã được Napoli coi là người có thể thay thế Osimhen. Và gã khổng lồ Serie A có thể để Osimhen ra đi trong một thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Họ muốn đổi anh lấy cầu thủ người Brazil thay vì tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo mới.

MU để mắt đến hậu vệ Atalanta

Tuttomercatoweb cho biết hậu vệ Giorgio Scalvini của Atalanta đang được MU và Napoli quan tâm. Atalanta định giá anh ở mức 50 triệu Euro, con số này có thể là quá cao đối với các CLB cùng theo đuổi là Inter và Juventus. Cầu thủ 19 tuổi đã có 6 lần khoác áo tuyển Ý và đã đá 65 trận cho đội một cấp CLB.

Tin chuyển nhượng 10/10: Ngã ngũ tương lai Sancho, Chelsea bán Lukaku 'rẻ như cho' 338998
Giorgio Scalvini đã có 3 mùa thi đấu ở đội một Atalanta. Ảnh: Getty.

Newcastle quan tâm đến ngôi sao của Bayern

Theo Fichajes, Newcastle được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Leroy Sane của Bayern Munich vào năm tới.

Sane còn hợp đồng với gã khổng lồ Bundesliga đến năm 2025, và được cho là cởi mở với các lời đề nghị vào mùa hè tới. Ngoài Newcastle, Liverpool, Real Madrid và Barcelona cũng đang muốn chiêu mộ cầu thủ này.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ