Tin chuyển nhượng 11/10: De Gea trở lại Manchester, đối thủ Ronaldo gia nhập NHA?

De Gea trở lại Manchester hay ngôi sao thi đấu ở Ả Rập gia nhập NHA,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/10

De Gea trở lại Manchester

David de Gea có mặt tại Manchester khi đội nữ Manchester United chơi trận đấu đầu tiên tại Champions League với PSG. Được biết với phong độ tệ hại của Onana, nhiều người hâm mộ mong rằng Man United sẽ tái ký hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha. Hiện tại, De Gea vẫn là cầu thủ tự do sau khi kết thúc 12 mùa giải với Man United.

Tin chuyển nhượng 11/10: De Gea trở lại Manchester,đối thủ Ronaldo ở Ả Rập gia nhập NHA 339476
De Gea trở lại Manchester (Nguồn: Internet)

Chelsea, Newcastle để mắt đến tiền vệ Schalke

Chelsea và Newcastle United chuẩn bị cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng để giành chữ ký của tiền vệ 17 tuổi Assan Ouedraogo của Schalke, theo 90 Min .

Một số câu lạc bộ Premier League khác, bao gồm Brentford, Brighton và West Ham cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ tuổi teen người Đức.

Tottenham để mắt tới ngôi sao Al-Ittihad

Theo Caughtoffside, Tottenham Hotspur đang để mắt tới ngôi sao đang không được ưa chuộng của Al-Ittihad là Diogo Jota vào tháng 1 .

Ange Postecoglou, người từng làm việc với Jota tại Celtic, được cho là muốn cầu thủ này ở Spurs. Nếu Jota ra đi Ronaldo sẽ bớt đi được một đối thủ nặng ký.

Tin chuyển nhượng 11/10: De Gea trở lại Manchester,đối thủ Ronaldo ở Ả Rập gia nhập NHA 339475
Diogo Jota có thể đến Tottenham (Nguồn: Internet)

Bayern Munich vẫn quan tâm đến Joao Palhinha

Theo The Telegraph, dù tiền vệ Fulham đã ký hợp đồng mới để cống hiến hết mình cho đội chủ sân Craven Cottage, tuy nhiên Bayern Munich vẫn quan tâm đến việc chiêu mộ Joao Palhinha trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Newcastle quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Bayern

Theo Fichajes, Newcastle United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich vào năm tới .

Sane còn hợp đồng với gã khổng lồ Bundesliga đến năm 2025, được cho là muốn đưa ra quyết định về tương lai của mình vào mùa hè tới. Không chỉ Newcastle, Liverpool, Real Madrid và Barcelona cũng đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Những tình huống cứu thua của De Gea (Nguồn: Dugout)