Tin chuyển nhượng 11/11: Zidane được chỉ điểm bến đỗ vĩ đại, Haaland rời Man City?

Zinedine Zidane được gợi ý về bến đỗ vĩ đại hay Erling Haaland rời Man City sẽ là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 11/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/11

Raphael Varane gợi ý MU nên ký với Zidane

Chia sẻ trên The Times, trung vệ Raphael Varane gợi ý rằng MU nên ký hợp đồng với Zinedine Zidane nếu như Erik Ten Hag bị sa thải. Trong thời gian làm việc tại Real Madrid, Varane và Zidane đã gặt hái được nhiều danh hiệu lớn, đó cũng là lý do lớn nhất khiến trung vệ người Pháp tin rằng mình sẽ hồi sinh dưới bàn tay của Zizou.

danrane-1699655842.jpg
Zidane và Varane giành nhiều danh hiệu lớn tại Real Madrid. Nguồn: Getty

Người đại diện của Haaland phủ nhận đàm phán với Real Madrid

Người đại diện của Erling Haaland là Rafaela Pimenta đã phủ nhận các cuộc đàm phán với Real Madrid về khả năng rời khỏi Manchester City. Bà được phát hiện có mặt tại Bernabeu để tham dự trận thắng 3-0 trước Braga ở Champions League vào giữa tuần, điều này xuất hiện nhiều nghi ngại về việc lựa chọn bến đỗ mới cho tiền đạo người Na Uy.

haaland2-1699655863.jpg
Người đại diện của Haaland phủ nhận việc đàm phán với Real Madrid. Nguồn: Getty

Alphonso Davies muốn gia nhập Bayern Munich

Theo nhiều nguồn tin, Alphonso Davies hiện đang nghiêng về việc gia nhập Real Madrid thay vì gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 2000 đã liên hệ với Los Blancos về một vụ chuyển nhượng. Kể từ khi Salihamidzic rời chiếc ghế GĐTT tại Allianz Arena, thương vụ gia hạn thường xuyên gặp nhiều bế tắc và vẫn chưa có kết quả.

Juventus để ý tới Kalvin Phillips

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã có cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City về việc chuyển đến Turin. Bản thân tuyển thủ Anh cũng đã sẵn sàng ra đi để tìm thử thách mới.

Lộ diện bến đỗ không ngờ của David De Gea

Không phải MU hay bất cứ đội bóng lớn nào khác, Real Betis đang là đội bóng rất tích cực trong việc muốn sở hữu thủ thành David De Gea.

Khi Zidane lần đầu tiên được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid. Nguồn: Onefootball