Tin chuyển nhượng 12/9: Vinicius gia nhập gã khổng lồ Ngoại hạng Anh, đã rõ vụ Sancho?

Vinicius gia nhập gã khổng lồ Ngoại hạng Anh hay đã rõ vụ Sancho,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 12/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/9

Liverpool quan tâm tới Vinicius

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, Liverpool đang nhắm đến tiền đạo ngôi sao Vinicius Junior của Real Madrid cho một phương án thay thế Mohamed Salah.

Được biết thương vụ này có khả năng xảy ra khi Lữ đoàn đỏ có nguồn tiền từ Ả Rập và Real Madrid cũng cần bổ sung ngân quỹ để chiêu mộ Kylian Mbappe trong mùa hè tới.

Tin chuyển nhượng 12/9: Vinicius gia nhập gã khổng lồ Ngoại hạng Anh, đã rõ vụ Sancho? 325428
Vinicius trong tầm ngắm của Real Madrid (Nguồn: Getty)

Tottenham ký hợp đồng với thần đồng người Croatia Luka Vuskovic

Luka Vuskovic, trung vệ mới chỉ 16 tuổi nhưng đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng hàng đầu, bao gồm Liverpool, Manchester City và PSG. Tuy nhiên theo The Evening Standard, Tottenham mới là đội dành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu cầu thủ tiềm năng này. 

Arsenal muốn ký hợp đồng với hậu vệ Diomande 

Theo Record,  Arsenal có thể khơi lại mối quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Ousmane Diomande của Sporting CP vào tháng 1 .

Pháo thủ được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu Euro cho cầu thủ này vào mùa hè nhưng Sporting đã từ chối vì họ định giá anh ở mức 80 triệu Euro.

Sancho được phép ra đi vào tháng 1

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Man United đã mở cửa để có thể cho Jadon Sancho rời đội bóng vào mùa đông tới. Được biết Ten Hag và Sancho đã có cuộc nói chuyện để tháo gỡ vướng mắc, nhưng mọi thứ chỉ đi vào bế tắc. Ông thầy người Hà Lan tỏ ra rất thất vọng và không còn coi Sancho trong kế hoạch của mình.

Tin chuyển nhượng 12/9: Vinicius gia nhập gã khổng lồ Ngoại hạng Anh, đã rõ vụ Sancho? 325429
Sancho được phép rời MU vào mùa đông (Nguồn: Getty)

Gattuso liên hệ với Lyon

theo Nicolo Schira, Gennaro Gattuso đang dẫn đầu cuộc đua trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Olympique Lyon, sau khi đội bóng này chính thức chia tay Laurent Blanc. Cũng theo nguồn tin trên cựu cầu thủ người Ý có thể có một bản hợp đồng đến năm 2025.

Arsenal muốn ký hợp đồng với hậu vệ Diomande của Sporting CP

Theo Record,  Arsenal có thể khơi lại mối quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Ousmane Diomande của Sporting CP vào tháng 1 .

Pháo thủ được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu Euro cho cầu thủ này vào mùa hè nhưng Sporting đã từ chối vì họ định giá anh ở mức 80 triệu Euro.

Các CLB Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm tới tiền vệ Man Utd

Theo Football Insider, gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce và Galatasaray đang thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United .

Quỷ đỏ muốn bán thêm một cầu thủ nữa để tuân thủ quy định FFP. Trong khi kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã đóng, các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ có thể ký hợp đồng với cầu thủ cho đến ngày 15 tháng 9.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)