Tin chuyển nhượng 17/9: Đã xong vụ Modric làm đồng đội Messi, Barca chốt sao số 1 MU?

Đã xong vụ Modric làm đồng đội Messi hay Barca nhắm đến ngôi sao số 1 MU,... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/9

Barcelona theo dõi tình hình của Jadon Sancho ở Man Utd

Theo tờ SPORT, Barcelona đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh không được ưa chuộng của Manchester United, Jadon Sancho .

Do bất đồng quan điểm với Erik ten Hag, Sancho đã bị HLV người Hà Lan trục xuất khỏi đội hình Manchester United và giờ anh có thể cân nhắc việc rời khỏi câu lạc bộ. Barcelona đang theo dõi tình hình của Sancho và có thể theo đuổi cầu thủ này vào tháng Giêng.

Tin chuyển nhượng 17/9: Đã xong vụ Modric làm đồng đội Messi, Barca chốt sao số 1 MU? 327994
Sancho đang được Barca để ý (Nguồn: Getty)

Monchi muốn đưa sao La Liga về Aston Villa

Theo tờ AS, Chủ tịch điều hành bóng đá Monchi của Aston Villa đang để mắt đến ngôi sao của Athletic Bilbao, Nico Williams.

Williams, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới, cũng đã thu hút được sự quan tâm từ Liverpool và Barcelona. Nhưng Athletic Bilbao vẫn tự tin cầu thủ này sẽ sớm ký hợp đồng mới.

Partey có thể rời Arsenal vào tháng 1

Theo tờ Football Insider, Thomas Partey có thể cân nhắc rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 do không được ra sân thường xuyên .

Với việc Declan Rice đến câu lạc bộ, Partey có thể sẽ ít được Mikel Arteta sử dụng hơn trong tương lai, điều này có thể khiến cầu thủ người Ghana rời câu lạc bộ. Juventus có thể là điểm đến khả dĩ cho cầu thủ này.

Đã xong vụ Modric đến MLS làm đồng đội Messi

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti đã nói về tình hình của Luka Modrić: “Tất cả chúng tôi đều đồng ý về việc gia hạn của anh ấy”. Anh ấy đã không thi đấu nhiều và vị thế có thay đổi một chút tuy nhiên Modric vẫn rất quan trọng ở Real".

Như vậy Modric vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng Hoàng gia, qua đó những đồn đoàn trước đó về việc anh sẽ chuyển đến MLS làm đồng độ Messi dường như vẫn chưa có tính khả thi.

Tin chuyển nhượng 17/9: Đã xong vụ Modric làm đồng đội Messi, Barca chốt sao số 1 MU? 327995
Modric chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real (Nguồn:Getty)

Sheffield United để mắt tới Chris Wilder

Theo Daily Mail, Sheffield United có thể cân nhắc việc chiêu mộ HLV Chris Wilder sau khi bị lội ngược dòng đáng tiếc trước Tottenham. 

Đội bóng mới thăng hạng hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với chỉ một điểm sau năm trận đầu tiên ở Premier League. Với việc câu lạc bộ đã nằm trong khu vực xuống hạng, họ có thể cân nhắc việc chia tay huấn luyện viên hiện tại Paul Heckingbottom.

Fabio Grosso trở thành huấn luyện viên trưởng Lyon

Mới đây trang chủ câu lạc bộ Lyon đã thông báo HLV người Ý, Fabio Grosso sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo của đội bóng này. 

Buổi tập luyện của Luka Modric (Nguồn: Dugout)