Tin chuyển nhượng 20/11: Real Madrid có động thái sốc, Chelsea tìm ra 'Mbappe' mới

Real Madrid có động thái sốc trên thị trường chuyển nhượng hay Chelsea để ý tới Kylian Mbappe mới là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 20/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/11

Real Madrid thể hiện quan điểm mua sắm ở phiên chợ mùa đông tới đây

Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid sẽ không bổ sung thêm bất cứ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau. Đây là một động thái khó tin của BLĐ đội bóng bởi thường những đội bóng gặp nhiều ca chấn thương sẽ muốn bổ sung những cầu thủ thay thế để làm dày đội hình. Tính đến lúc này, danh sách bệnh binh của Los Blancos đã kéo dài đặc biệt là sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua.

real-1700455426.jpg
Real Madrid đang tổn thất lớn về mặt nhân sự sau đợt tập trung ĐTQG. Nguồn: Getty

Chelsea để ý tới Kylian Mbappe đệ nhị

Chelsea xác định đưa cầu thủ chạy cánh 19 tuổi của Monaco là Malamine Efekele ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Dù 2 cánh của The Blues vẫn đang vận hành khá tốt với Cole Palmer và Raheem Sterling nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn có những sự bổ sung cần thiết. Cũng có khởi điểm ở CLB AS Monaco cùng với lối chơi tương đồng với người tiền bối Kylian Mbappe, không bất ngờ với danh xưng "Mbappe" mới của cầu thủ này.

efekele-1160x650-1700455446.jpg
Efekele được coi là 'Mbappe' mới của Monaco. Nguồn: Internet

Arsenal xác định bom tấn vào tháng 1 năm sau

Arsenal sẽ nỗ lực hết sức để cố gắng giành được chữ ký của tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa. BLĐ đội bóng đang chuẩn bị hỗ trợ HLV Mikel Arteta với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu Bảng duy nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau.

Real Madrid không ưu tiên Nico Williams

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez sẵn sàng ngăn cản thương vụ mua cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Club, lý do là bởi vị chủ tịch này đang nghiêng về phương án tái ký hợp đồng với Takefusa Kubo từ Real Sociedad.

Steven Gerrard tiết lộ lý do ký với Jordan Henderson

Mới đây, Steven Gerrard đã tiết lộ lý do vì sao đưa Jordan Henderson về Al Ettifaq. Với việc từng thi đấu cùng nhau tại Liverpool và luôn tạo được sự tin tưởng cho nhau, đó là lý do lớn nhất để bộ đôi vùng Merseyside quyết tái ngộ tại Ả Rập.

Tiền vệ đa năng Valverde và Camavinga gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Nguồn: Onefootball