Tin chuyển nhượng 2/10: Messi muốn Modric về Miami, MU chưa chịu từ bỏ hậu vệ Bayern Munich

Messi muốn Modric về Miami, MU chưa chịu từ bỏ hậu vệ Bayern Munich... sẽ là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 2/10.

Tin chuyển nhượng bóng đá 2/10

Messi muốn Miami mua Modric

Inter Miami muốn ký hợp đồng với Luka Modric, người sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải 2023-24. Theo Mundo Deportivo đưa tin, Modric đã nhận được lời đề nghị từ các đội bóng MLS trong đó có Inter Miami. Bản thân Lionel Messi cũng quan tâm đến khả năng Modric gia nhập Miami.

Việc Messi muốn có Modric trong đội là điều dễ hiểu. Trong mùa hè, Messi đã cùng với Sergio Busquets và Jordi Alba đến Inter Miami, ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng ở đội bóng này.

MU quan tâm hậu vệ Bayern Munich

Theo Fichajes, HLV Erik Ten Hag của MU đang tìm kiếm nhiều phương án phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Matthijs De Ligt có thể là một lựa chọn cho Man United, tuy nhiên, anh được cho là sẽ có giá khoảng 70 triệu Bảng.

Mức giá có thể sẽ là trở ngại cho Quỷ đỏ trừ khi tìm được thỏa thuận với Hùm xám.

Tin chuyển nhượng 2/10: Messi muốn Modric về Miami, MU chưa chịu từ bỏ hậu vệ Bayern Munich 335223
De Ligt từng là mục tiêu của MU vào mùa hè vừa qua. Ảnh: Getty.

Barca mong bán Fati với giá cao

Theo Sport, Barcelona muốn ngôi sao trẻ Ansu Fati thi thật hay ở Premier League. Lý do không phải vì Fati có thể lấy lại phong độ, mà là vì họ muốn bán đứt anh vào mùa hè tới với mức giá thật cao. Fati đã gây ấn tượng trong màu áo Brighton, và có thể sẽ được mua đứt vào cuối mùa.

Neto thu hút Arsenal sau trận thắng Man City

Theo Daily Express, Arsenal đã yêu thích Pedro Neto của Wolves từ lâu và họ rất muốn ký hợp đồng với anh vào mùa đông này. TIền vệ 23 tuổi có thể là lựa chọn cho HLV Mikel Arteta khi Gabriel Martinelli và Leandro Trossard chấn thương.

Tuy nhiên, có thể sẽ có một thỏa thuận đắt giá vì Neto rất quan trọng đối với thành công của Bầy Sói.

Tin chuyển nhượng 2/10: Messi muốn Modric về Miami, MU chưa chịu từ bỏ hậu vệ Bayern Munich 335224
Neto đã có 4 kiến tạo ở Premier League mùa này. Ảnh: Getty.

MU nhắm tới tiền vệ Tottenham

Theo tờ Corriere dello Sport của Ý , MU có thể chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg với giá 26 triệu Bảng vào tháng 1. Anh vốn đã được Quỷ đỏ quan tâm vào mùa hè, song Erik ten Hag đã chọn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat theo dạng cho mượn từ Fiorentina. Tottenham được cho là sẵn sàng để Hojbjerg ra đi với mức giá phù hợp.

Hậu trường: Messi ghi bàn quyết định, Argentina đánh bại Ecuador (Nguồn: DUGOUT)