Tin chuyển nhượng 21/9: Giá bán MU phải giảm, diễn biến về tương lai Son Heung-min

Giá bán MU phải giảm, diễn biến về tương lai Son Heung-min,... sẽ là hai trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/9

Định giá MU bị giảm vì phong độ kém cỏi

Theo The Times, phong độ tệ hại đầu mùa giải của MU đang có tác động tiêu cực đến tình hình tiếp quản. Các bên quan tâm khó có thể đáp ứng mức giá yêu cầu của gia đình Glazer, được cho là vượt quá 5 tỷ bảng Anh. Sky Sports cho biết có thể nhà Glazers sẽ không giữ được mức giá như họ mong muốn.

Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Ngài Jim Ratcliffe - hai ứng cử viên chính sẵn sàng kiên nhẫn khi đàm phán. Tuy nhiên, đã gần 10 tháng trôi qua kể từ khi nhà Glazers lần đầu tiên ra tín hiệu sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị, vẫn chưa có động thái rõ ràng nào.

Tottenham đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Son

Theo 90min, Tottenham đang trong quá trình chuẩn bị hợp đồng mới cho Son Heung-min. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Hàn Quốc sẽ hết hạn vào năm 2025, nên Spurs rất mong muốn ràng buộc anh với một hợp đồng dài hạn. Các cuộc đàm phán sẽ có thể hoàn tất trong những tuần tới.

Tin chuyển nhượng 21/9: Giá bán MU phải giảm, diễn biến về tương lai Son Heung-min 330162
Sonny chuẩn bị gia hạn với Tottenham. Ảnh: Getty.

Barcelona quan tâm đến Lo Celso

Theo tờ AS, Giovani Lo Celso đang xem xét việc trở lại Real Betis. Barca cũng là đội bóng quan tâm anh và theo dõi yêu cầu về mức giá của Tottenham. Hiện Spurs định giá tuyển thủ Argentina ở mức 20 triệu Euro.

Arsenal cạnh tranh với Chelsea và Real vì ngôi sao Juventus

Theo Caughtoffside, Arsenal đang chuẩn bị cạnh tranh với Chelsea và Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Trước đó, Chelsea suýt nữa hoàn tất ký hợp đồng với tiền đạo này trong một thỏa thuận trao đổi với Romelu Lukaku. The Blues sẽ tiếp tục theo đuổi anh trước sự cạnh tranh từ Pháo thủ.

Ba Lan bổ nhiệm Probierz làm huấn luyện viên mới

Liên đoàn bóng đá Ba Lan (PZPN) cho biết Michal Probierz đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng thay thế Fernando Santos. Đây được coi là sự lựa chọn tốt nhất có thể của đội bóng này khi họ đang chạy đua cho vòng loại Euro 2024.

Các cầu thủ tập luyện trước trận MU vs Bayern (Nguồn: Dugout)