Tin chuyển nhượng 24/4: Xác nhận HLV thay Klopp, De Gea tái xuất tại La Liga?

Xác nhận huấn luyện viên thay Klopp hay De Gea tái xuất La Liga sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 24/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 24/4

Liverpool để mắt tới Arne Slot của Feyenoord

Theo Fabrizio Romano, Liverpool được cho là đang quan tâm đến việc bổ nhiệm huấn luyện viên Feyenoord Arne Slot làm huấn luyện viên tiếp theo của họ khi họ tìm cách thay thế Jurgen Klopp sắp mãn nhiệm vào cuối mùa giải hiện tại .

Lữ đoàn đỏ được cho là đã có cuộc đàm phán ban đầu với HLV trưởng và hiện đang có kế hoạch tiếp cận lại huấn luyện viên người Hà Lan trong những tuần tới.

31-1713922673.jpg
 
 
Arne Slot là mục tiêu của Liverpool (Nguồn: Internet)

Guimaraes được cho là sẽ rời Newcastle

Theo nhà báo Rudy Galetti, ngôi sao của Newcastle United, Bruno Guimaraes, được cho là sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới .

The Magpies chuẩn bị quyết định tương lai của tiền vệ này sau Copa America. Một số câu lạc bộ hàng đầu bao gồm Manchester City, Manchester United, Liverpool và Barcelona đều muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Real Betis để mắt tới De Gea

Theo Estadio Deportivo, Real Betis được cho là đang xem xét một vụ chuyển nhượng tự do tiềm năng cho cựu thủ môn David de Gea của Manchester United trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời Old Trafford vào cuối mùa giải 2022/23.

21-1713922722.jpg
 
 
De Gea đang đứng trước cơ hội tái xuất tại La Liga (Nguồn: Internet)

Emery gia hạn hợp đồng với Villa đến năm 2027

Unai Emery cam kết tương lai với Aston Villa bằng cách gia hạn hợp đồng với tư cách là HLV đến năm 2027. HLV người Tây Ban Nha hài lòng tại câu lạc bộ và có ý định ngồi lại vào mùa hè để kéo dài thỏa thuận hơn nữa.

Chelsea đối đầu Man Utd trong cuộc đua chuyển nhượng Olise

Theo TEAMtalk, Chelsea chuẩn bị cạnh tranh với Manchester United để giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới .

Cầu thủ tấn công 22 tuổi đã ký gia hạn hợp đồng với The Eagles vào tháng 8 năm 2024, điều này sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2027. Thỏa thuận mới cũng có điều khoản giải phóng 35 triệu Bảng.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)