Tin chuyển nhượng 24/8: Đã xong tương lai Bernardo Silva tại Man City, Real chiêu mộ Osimhen?

Tương lai Bernardo Silva tại Man City đã có kết quả và Real Madrid chiêu mộ Victor Osimhen sẽ là những tin tức chuyển nhượng chính hôm nay 24/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 24/8

Man City chính thức giữ chân thành công Bernardo Silva

Mới đây, trang chủ của Manchester City đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bernardo Silva qua đó chấm dứt tin đồn về việc cầu thủ người Bồ Đào Nha có gia nhập Barcelona hay không. Hợp đồng mới của Silva với đội chủ sân Etihad sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2026.

silva-1692830981.jpg
Trang chủ Man City chính thức xác nhận thông tin này. Nguồn: Twitter

Real Madrid bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Osimhen

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti khi được Radio Serie A hỏi về việc chiêu mộ Victor Osimhen đã trả lời như sau: 'Osimhen là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại, nhưng thực tế chúng tôi chưa bao giờ nghĩ về cậu ấy. Chúng tôi có thể bù đắp cho sự ra đi của Benzema bằng nhiều cách khác nhau mà'. Như vậy, Real Madrid vẫn chưa có được bom tấn chính thức nào trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

osimhen-1692830999.jpg
Real Madrid sẽ không chiêu mộ Osimhen vào lúc này. Nguồn: Internet

Man City gửi lời đề nghị cho Wolves về Matheus Nunes

Theo nguồn tin độc quyền của Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro cho Wolves đối với trường hợp của tiền vệ Matheus Nunes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bật đèn xanh để chuyển đến Manchester và Wolves sẽ phải đưa ra quyết định trong những ngày tới. Matheus Nunes thi đấu ở tiền vệ trung tâm, đây là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Citizens sau khi De Bruyne chấn thương.

Liverpool chiêu mộ thành công tài năng trẻ của Leicester

Mới đây, Liverpool đã công bố chiêu mộ thành công tài năng trẻ Trey Nyoni từ Leicester City. Cầu thủ người Anh gốc Zimbawe gây được ấn tượng mạnh tại các đội trẻ của Leicester nhờ khả năng thi đấu kỹ thuật và hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của Liverpool trong tương lai.

Bernardo Silva gặp fan tại Nhật Bản. Nguồn: Onefootball