Tin chuyển nhượng 25/11: Klopp có ứng viên 'xịn' kế nhiệm, Zidane ra tuyên bố tương lai?

Liverpool được gợi ý ứng viên xịn thay Klopp hay Zidane có thể ra tuyên bố về tương lai là một trong những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 25/11.

Bản tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 25/11

Liverpool được gợi ý ứng viên thay thế Klopp

Theo football transfers, cựu cầu thủ Liverpool là Boudewijn Zenden tin rằng Xabi Alonso chính là ứng cử viên sáng giá để kế thừa Jurgen Klopp tại Liverpool. Trong sự nghiệp huy hoàng của mình, The Kop chính là nơi khởi đầu của ông. Hơn nữa, triết lý của HLV người Tây Ban Nha là tấn công vô cùng phù hợp với Liverpool lúc này. Dù vậy, trở ngại lớn nhất của đội chủ sân Anfield chắc chắn là cạnh tranh với 2 gã khổng lồ là Real Madrid và Bayern Munich.

liverpool-v-newcastle-united-5d5bdd0ad17730f765000001jpg-1700883321.jpg
Liverpool chính là bệ phóng của Alonso khi còn là cầu thủ. Nguồn: Internet

Zinedine Zidane có thể đưa ra quyết định vào tương lai

Mới đây, French Football Weekly đã tiết lộ rằng Zinedine Zidane có thể đưa ra quyết định về tương lai trong buổi phỏng vấn độc quyền với SKWEEK. Dù vậy, đó chỉ là đồn đoán bởi vị chiến lược gia người Pháp thường khá kín tiếng trước giới truyền thông về quyết định tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

zidane-1700883338.jpg
Zidane có thể tuyên bố về tương lai trong thời gian tới. Nguồn: Getty

Liverpool theo đuổi cậu hai nhà Thuram

Theo Corriere dello Sport, Liverpool đang nắm lợi thế trước Inter và Juventus trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Khephren Thuram của Nice, mức giá 35 triệu Bảng mà đội bóng nước Pháp đưa ra là khá mềm cho đội chủ sân Anfield. Là con trai thứ 2 của cựu danh thủ Lilian Thuram, Kephren và người anh Marcus của mình đang khiến cả châu Âu chao đảo.

Chelsea chuyển hướng mục tiêu tiền đạo mũi nhọn

Chelsea có thể chuyển hướng sang tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord nếu yêu cầu của Napoli đối với Victor Osimhen quá lớn. Với việc đã chi tiêu mạnh tay ở phiên chợ hè vừa qua, The Blues không muốn tiếp tục phải bỏ ra con số trên 100 triệu Bảng.

Barcelona tìm người thay thế Gavi

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Gavi bị chấn thương với giá thấp hơn, Barcelona đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ Pablo Fornals của West Ham - người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè.

Klopp ca ngợi cuộc đụng độ của Man City: 'Siêu thú vị'. Nguồn: Onefootball