Tin chuyển nhượng 27/10: Messi đón chân ái Barcelona, vua phá lưới châu Âu giá rẻ 'như cho'

Messi đón chân ái tại Barcelona hay giá trị chuyển nhượng vua phá lưới châu Âu rẻ không tưởng là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 27/10.

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 27/10

Inter Miami rước "cạ cứng" của Messi tại Barcelona

Tiền đạo Josef Martinez nhiều khả năng sẽ chia tay Inter Miami sau khi MLS 2023 khép lại, vì thế đội bóng bang Florida sẽ cần phải tìm kiếm một tiền đạo mới để chia lửa với Lionel Messi trên hàng tấn công. Theo 90min, ứng viên nặng ký nhất không ai khác chính là Luis Suarez. Khỏi phải bàn, tiền đạo người Uruguay là một trong những đối tác ăn ý nhất của Messi khi còn thi đấu tại Barcelona.

sirez-1698378972.jpg
Luis Suarez là đối tác ăn ý của Lionel Messi tại Barcelona. Nguồn: Getty

Tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của "vua phá lưới" châu Âu

Theo nhiều nguồn tin của Đức, tiền đạo Serhou Guirassy chỉ có giá rơi vào khoảng 15,2 triệu Bảng mà thôi. Cầu thủ Stuttgart đang là hiện tượng tại Bundesliga với 15 pha lập công sau 9 trận, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào nếu tính riêng số bàn thắng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Với mức phí chuyển nhượng thấp như vậy, rất nhiều đội bóng tại Premier League muốn có chữ ký của cầu thủ này.

bundes-1698378993.jpg
Serhou Guirassy ghi nhiều bàn hơn cả Kane, Haaland, Mbappe. Nguồn: Getty

Chelsea chiêu mộ Gavi

Theo AS Sport, số tiền để Chelsea chiêu mộ tiền vệ Gavi sẽ được cho là rơi vào khoảng 100 triệu Euro. Dù đây là cầu thủ không thể thay thế của Barcelona nhưng với tình hình tài chính hiện tại, nếu không thể cải thiện trong thời gian tới thì khả năng họ phải bán đi hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiết lộ giá trị chuyển nhượng của Julian Alvarez

Football insider tiết lộ rằng Man City yêu cầu ít nhất 80 triệu Bảng cho thương vụ Julian Alvarez, đây là cầu thủ được những ông lớn như Real Madrid hay Bayern Munich quan tâm trong thời gian vừa qua. Dù vẫn đang chơi tốt nhưng Alvarez không muốn mình trở thành kép phụ của Erling Haaland trong tương lai.

PSG giữ chân thần đồng số 1

Theo Fabrizio Romano, PSG đang tìm mọi cách để giữ chân tài năng trẻ Warren Zaire Emery. Cầu thủ sinh năm 2006 đã chơi tuyệt hay trong trận đấu với AC Milan tại vòng bảng Champions League cách đây không lâu.

Ian Maatsen nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Man City

Liverpool sẵn sàng cạnh tranh với Manchester City để ký hợp đồng với hậu vệ trái Ian Maatsen của Chelsea, cầu thủ người Hà Lan được cho là sẽ rời Stamford Bridge vào tháng 1/2024.

Messi & Suárez: Bộ đôi sát thủ. Nguồn: Onefootball