Tin chuyển nhượng 27/4: Liverpool ấn định người thay thế Klopp, Barca sẵn sàng bán Frenkie de Jong

Liverpool ấn định người thay thế Klopp hay Barca sẵn sàng bán Frenkie de Jong,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính trong sáng ngày 27/4.

Tin chuyển nhượng sáng 27/4

Liverpool chính thức có HLV mới

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, HLV hiện tại của Feyenoord Arne Slot sẽ là người ngồi vào vị trí huấn luyện tại Liverpool ở mùa giải tới. Nhà báo người Ý chia sẻ: "HERE WO GO: Arne Slot sẽ là huấn luyện viên trưởng mới của Liverpool thay thế Jurgen Klopp vào cuối mùa giải! Thỏa thuận được ký kết về khoản bồi thường giữa Feyenoord và #LFC, tất cả cũng được nêu rõ về chi tiết hợp đồng cho Slot."

getpaidstockcom-662c41483bb11-1714176508.jpg
Arne Slot được thông báo sẽ là HLV mới của Liverpool. Ảnh: Getty

Trước đó, đích thân Arne Slot cũng đã tỏ ra hứng thú với việc được tiếp quản công việc tại đội chủ sân Anfield, và đây được xem là lợi thế để chiến lược gia người Hà Lan có được cơ hội này.

Barca sẵn sàng bán Frenkie de Jong ngay trong mùa hè này

Theo tờ AS, Frenkie De Jong có thể trở thành cái tên đầu tiên mà Barcelona thanh lý với giá cao trong mùa hè năm nay, trong bối cảnh Ronald Araujo dự kiến sẽ ở lại sân Camp Nou. Đây có thể là tin tức tích cực đối với Manchester United, đội bóng đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan từ mùa hè năm ngoái.

getpaidstockcom-662c41650a526-1714176540.jpg
Barca sẵn sàng bán De Jong ở hè này. Ảnh: Getty

Mùa hè trước, đội bóng xứ Catalan đã cân nhắc bán De Jong với mức giá nhất định, Tuy nhiên thương vụ không thành công do cầu thủ này kiên quyết ở lại. Tuy nhiên, AS cũng đưa tin rằng De Jong có thể cởi mở hơn với việc chuyển đến một đội bóng mới vào mùa hè này.

Liverpool lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ

getpaidstockcom-662c417e9bd7d-1714176567.jpg
Liverpool nhắm Willian Pacho thay thế Matip. Ảnh: Getty

Theo các báo cáo từ Gianluca Di Marzio, Liverpool đang nhắm tới ngôi của Eintracht Frankfurt Willian Pacho. "The Kops" được cho là rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Ecuador và coi anh là sự bổ sung đầy hứa hẹn cho hàng thủ khi họ chuẩn bị cho giai đoạn không có Joel Matip.

MU để mắt tới ngôi sao của "hiện tượng" Girona

Manchester United đang được cho là quan tâm đến hậu vệ cánh trái Miguel Gutierrez của Girona, tuy nhiên họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal và West Ham.

getpaidstockcom-662c419b5c586-1714176602.jpg
MU nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Miguel Gutierrez. Ảnh: Getty

Theo GiveMeSport, United đang theo dõi sát sao cầu thủ 22 tuổi này, với HLV Erik ten Hag ưu tiên bổ sung một hậu vệ trái mới cho mùa giải tới. Bản tin cũng nói thêm rằng việc Manchester City sở hữu một phần Girona có thể khiến "Quỷ đỏ" gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tuyển thủ U21 Tây Ban Nha, người cũng đang được cả West Ham và Arsenal săn đón.

Bayern Munich xác nhận đàm phán với Ralf Rangnick

Cựu chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness, đã xác nhận rằng đội bóng xứ Bavaria đang đàm phán với Ralf Rangnick để trở thành huấn luyện viên mới của họ.

getpaidstockcom-662c41af413fe-1714176625.jpg
Bayern xác nhận đàm phán với Ralf Rangnick. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên hiện tại của Bayern, Thomas Tuchel, sẽ rời Allianz Arena vào cuối mùa giải, và Rangnick được cho là sẽ thay thế người đồng hương. Hoeness đã xác nhận sự quan tâm của họ đối với huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Áo.