Tin chuyển nhượng 27/9: MU muốn có hậu bối De Gea, Ibrahimovic 'tái xuất giang hồ'

MU muốn chiêu mộ hậu bối David De Gea hay Ibrahimovic 'tái xuất giang hồ' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/9 hôm nay.

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/9

MU muốn sở hữu hậu bối David De Gea

Màn trình diễn của thủ thành Andre Onana trong những trận đấu vừa qua không phải thảm họa nhưng chưa thể nào làm hài lòng giới thượng tầng của MU. Quỷ Đỏ hiện đang tìm cách ký hợp đồng với một thủ môn mới, trong đó Jan Oblak của Atletico Madrid đang nổi lên là mục tiêu hàng đầu. 43 triệu Bảng là con số có thể khiến Atletico gật đầu trong thương vụ này.

oblak-1695768391.jpg
De Gea và Jan Oblak đều là những thủ môn xuất sắc mà Atletico Madrid đã sản sinh ra. Nguồn: Getty

Ibrahimovic có thể quay trở lại với bóng đá

Theo Calcio Mercato, Zlatan Ibrahimovic đã được phát hiện ở trên sân tập của AC Milan trong những trận đấu vừa qua, cầu thủ người Thụy Điển dù đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá nhưng với động thái vừa qua đã rộ lên tin tức về việc Ibra trở thành giám đốc kỹ thuật của đội bóng. Đây là điều hoàn toàn có thể bởi vị trí này đang bị bỏ trống sau khi huyền thoại Paolo Maldini rời đi.

ibra-1695768409.jpg
Zlatan Ibrahimovic xuất hiện trong buổi tập của AC Milan. Nguồn: Getty

Liverpool sẽ để Thiago Alcantara ra đi

Liverpool sẽ chấp nhận bán tiền vệ Thiago Alcantara nếu có đội bóng hứng thú vào tháng Giêng năm 2024. The Kop vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bruno Guimaraes từ Newcastle bất chấp cầu thủ người Brazil sắp ký hợp đồng dài hạn mới với Chích Chòe.

Bayern Munich quan tâm tới Pedri

Bayern Munich đang muốn trẻ hóa hàng tiền vệ của mình bằng việc ký hợp đồng với ngôi sao Pedri của Barcelona. Phía đội bóng nước Đức sẵn sàng trả từ 100 triệu Euro (87 triệu Bảng) đến 120 triệu euro (104 triệu Bảng) để có được chữ ký của ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha.

Marcus Thuram được Chelsea và Real Madrid quan tâm

Cả Chelsea và Real Madrid đều đang xem xét các động thái chiêu mộ tiền đạo Marcus Thuram của Inter, thậm chí con trai của huyền thoại Lilian Thuram đã được 2 đội bóng này quan tâm từ trước đó nhưng anh vẫn lựa chọn thi đấu cho Nerazzurri.

Jan Oblak phản ứng sau thất bại trước Barcelona. Nguồn: Onefootball