Tin chuyển nhượng 28/12: Động thái dụ dỗ Mbappe, 'trò ghẻ' của Pep thành hàng tuyển

PSG có động thái cho Kylian Mbappe hay Kalvin Phillips nhận được sự quan tâm là một trong những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 28/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/12

PSG vẫn muốn giữ chân Mbappe

Paris Saint Germain vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Kylian Mbappé , người sẽ bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng vào tháng 1/2024. Gã khổng lồ nước Pháp đang bắt đầu một kế hoạch mới nhằm thuyết phục chân sút sinh năm 1998 ở lại, bao gồm cả việc đề nghị cho em trai Ethan một hợp đồng hoàn toàn mới. 

mbapp-1703738820.jpg
PSG vẫn chưa thôi hy vọng giữ chân Mbappe. Nguồn: Getty

3 đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của Kalvin Phillips

Newcastle United và Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Kalvin Phillips của Man City, tuy nhiên Tottenham Hotspur cũng đang theo dõi rất sát sao cầu thủ người Anh để bổ sung chất thép cho tuyến giữa. Có thể thấy dù đang khá lạc lõng tại Man City nhưng Kalvin Phillips vẫn còn rất nhiều cơ hội nếu như lựa chọn ra đi.

philip-1703738856.jpg
Kalvin Phillips có tới 2 lựa chọn ưng ý nếu rời Man City. Nguồn: Getty

Varane có 2 lựa chọn mới nếu rời MU

Theo L'Equipe, Raphael Varane sẵn sàng rời Man Utd và tái gia nhập đội bóng cũ Lens trong thời gian tới.  Trong khi đó, Bayern Munich cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ trung vệ người Pháp. Ngay cả khi từ chối 2 lựa chọn trên, Real Madrid  vẫn đang nung nấu ý định tái ký với anh. Ở MU thời điểm này, những cầu thủ dù lấy lại được phần nào phong độ cũng hoàn toàn có thể bị bán đi với lý do tuổi tác.

Arsenal nắm lợi thế lớn thương vụ Inacio

Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Goncalo Inacio của Sporting CP vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hậu vệ người Bồ Đào Nha có hợp đồng có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro (52 triệu Bảng), cũng đang được Liverpool và Man United theo đuổi.

1 trung vệ sẽ phải rời Barcelona vào năm sau

Barcelona dự kiến ​​​​sẽ bán một hậu vệ vào cuối mùa giải khi Andreas Christensen và Jules Kounde đang là một trong 2 ứng viên nặng ký phải rời Camp Nou. Dù vẫn có những đóng góp quan trọng, thế nhưng áp lực tài chính đang khiến Blaugrana không thể tiếp tục cố chấp.

Những bất ngờ thú vị của Mbappé dành cho trẻ em. Nguồn: Onefootball