Tin chuyển nhượng 28/9: MU chuẩn bị chốt hợp đồng mới thay thế Bruno

MU chuẩn bị chốt hợp đồng mới thay thế Bruno hay Real nhắm tới huấn luyện viên tài năng NHA,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/9

De Zerbi nổi lên như ứng cử viên thay thế Ancelotti tại Real

Theo Cadena SER, huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi, có thể sẽ thay thế Carlo Ancelotti làm huấn luyện viên của Real Madrid sau khi hợp đồng của huấn luyện viên người Ý hết hạn vào mùa hè tới .

Mặc dù, Xabi Alonso đang dẫn đầu cuộc đua trở thành thuyền trưởng tiếp theo của Los Blancos, tuy nhiên mọi thứ đều có thể xảy ra.

Tin chuyển nhượng 28/9: MU chuẩn bị chốt hợp đồng mới thay thế Bruno 333540
Ứng cử viên thay thế Ancelotti tại Real Madrid (Nguồn: Getty)

Mourinho muốn gia tăng sức mạnh hàng thủ cho Roma

Theo Calciomercato, Roma quan tâm đến việc chiêu mộ Eric Dier của Tottenham Hotspur. Mourinho muốn  tái hợp trò cũ để gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự Roma.

Được biết trung vệ 29 tuổi chưa thi đấu một phút nào ở mùa giải hiện tại và có hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm 2024.

Newcastle muốn mua thêm trung vệ

Theo báo cáo của Football Insider, Newcastle United đang tìm cách tăng cường hàng phòng ngự bằng cách ký hợp đồng với một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới .

Đây được coi là điều mà Newcastle chắc chắn sẽ phải làm khi cả Fabian Schar và Jamaal Lascelles, đều sắp hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2024.

Hannibal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man Utd

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Manchester United có kế hoạch đề nghị hợp đồng mới với tiền vệ trẻ Hannibal và các cuộc đàm phán có thể sớm bắt đầu.

Thỏa thuận hiện tại của cầu thủ này hết hạn vào tháng 6 năm 2024. Hannibal đang được Erik ten Hag cho cơ hội thể hiện mình trước khi đưa đến quyết định cuối cùng. Trong trận đấu gần nhất Hannibal đã được thuyền trưởng người Hà Lan cho đá đúng vị trí của Bruno.

Tin chuyển nhượng 28/9: MU chuẩn bị chốt hợp đồng mới thay thế Bruno 333539
Hannibal sắp được gia hạn hợp đồng (Nguồn: Getty)

Chelsea nhắm Dimarco và Hernandez

Theo tờ Calciomercato, Chelsea đang xem xét Federico Dimarco của Inter Milan và Theo Hernandez của AC Milan là những mục tiêu tiềm năng cho The Blues.

Đây là điều dễ hiểu khi Marc Cucurella muốn rời Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này, cựu ngôi sao Brighton muốn được thi đấu nhiều hơn.

Các cầu thủ Real Madrid tập luyện (Nguồn: Dugout)