Tin chuyển nhượng 29/8: Hazard trở lại Ngoại hạng Anh, MU chốt nhân tố hoàn hảo

Hazard trở lại Ngoại hạng Anh, MU chốt nhân tố hoàn hảo...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/8

Hazard quay trở lại Ngoại hạng Anh

Theo nguồn tin Football Transfers, Crystal Palace đang xem xét gửi lời đề nghị đến cựu tiền đạo Chelsea, Eden Hazard một bản hợp đồng có thời hạn một năm sau khi anh rời Real Madrid. Huấn luyện viên Roy Hogdson đã đích thân yêu cầu bổ sung anh vào đội hình.

Tin chuyển nhượng 29/8: Chào mừng Hazard trở lại Ngoại hạng Anh, đã xong thương vụ Salah đến Ả Rập 319709
Hazard có bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh (Nguồn: Getty)

Roma đồng ý mượn Lukaku

Theo tờ Mirror, Roma đã đồng ý thỏa thuận với Chelsea để mượn Romelu Lukaku trong mùa giải này. Hợp đồng này được cho là trị giá khoảng 8 triệu Bảng, như vậy Lukaku đã chấm dứt những thông tin không chắc chắn về anh.  Cầu thủ người Bỉ sẽ hợp tác trở lại với Jose Mourinho, người đã từng dẫn dắt anh ở Manchester United.

Klopp coi vấn đề Salah đã khép lại

Chấm dứt mọi đồn đoán, Liverpool đã đóng sầm mọi cánh cửa quan tâm đến Mohamed Salah. Chỉ còn bốn ngày nữa là thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa, câu lạc bộ vẫn chưa nhận được BẤT KỲ cách tiếp cận nào dành cho tiền đạo ngôi sao của họ.

Với việc huấn luyện viên Jurgen Klopp nhấn mạnh rằng cầu thủ này sẽ không được bán với bất kỳ giá nào, Lữ đoàn đỏ sẽ từ chối bất kỳ phương pháp tiếp cận nào khi thời hạn chót đã đến gần.

Tin chuyển nhượng 29/8: Chào mừng Hazard trở lại Ngoại hạng Anh, đã xong thương vụ Salah đến Ả Rập 319710

Salah sẽ ở lại Liverpool trong mùa hè này (Nguồn: Getty)

Man Utd bất ngờ nhắm tới Hojbjerg của Tottenham

Theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, Manchester United đang xem xét một động thái bất ngờ cho tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham. Spurs sẵn sàng chia tay Hojbjerg trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Sáu, với việc cầu thủ 28 tuổi này đang tìm cách rời khỏi London sau ba năm gia nhập Tottenham từ Southampton.

Tuyển thủ Đan Mạch đã nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ Atletico Madrid vào đầu mùa hè này, nhưng thương vụ này đã sụp đổ vì không đồng ý được các điều khoản cá nhân.

Smith Rowe rời Arsenal để đến Chelsea

Theo tờ Mirror, Emile Smith Rowe của Arsenal đang là chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ này được cho là sẽ chuyển đến Chelsea từ Arsenal khi Arteta đã không cho anh được thi đấu nhiều tại Emirates. Pochettino cảm thấy hàng công của ông vẫn chưa đủ mạnh nên đã chú ý đến cầu thủ trẻ người Anh.

Salah là cầu thủ rất quan trọng của Liverpool (Nguồn: Dugout)