Tin chuyển nhượng 31/8: MU lại mua hụt mục tiêu, truyền nhân của Messi tới Anh

MU lại mua hụt mục tiêu, truyền nhân của Messi tới Anh...sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 31/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 31/8

MU không thể đáp ứng mức giá cho Amrabat

Theo tờ Times, Manchester United không đủ khả năng đáp ứng mức giá 30 triệu Bảng mà Fiorentina đưa ra cho tiền vệ Sofyan Amrabat.

Do hạn chế về tài chính, United đã đưa ra lời đề nghị cho Amrabat mượn nhưng bị câu lạc bộ Ý từ chối. Quỷ đỏ đang bị cản trở bởi các quy định của luật Công bằng tài chính.

Fati gia nhập Brighton

Ansu Fati chuẩn bị từ chối Tottenham để gia nhập Brighton theo dạng cho mượn. Thỏa thuận giữa anh và Spurs tiến triển tốt nhưng sự can thiệp cá nhân của HLV Roberto De Zerbi là chìa khóa để thuyết phục Fati. Thương vụ đã được bật đèn xanh và sao trẻ Barca sẽ trở thành cầu thủ của Brighton vào ngày mai.

Tin chuyển nhượng 31/8: MU lại mua hụt mục tiêu, truyền nhân của Messi tới Anh 320738
Fati từng được coi là sao mai sẽ tiếp bước Messi. Ảnh: Getty.

Inter Milan ký hợp đồng với Pavard

Inter Milan đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern Munich. Hùm xám sẽ nhận được 30 triệu Euro (25,7 triệu Bảng) và 3 triệu Euro (2,5 triệu Bảng) phụ phí cho tuyển thủ Pháp. Anh dự kiến ​​​​sẽ ký hợp đồng 5 năm cho đến năm 2028. 

Liverpool vẫn chật vật mua tiền vệ

Bayern Munich đã đưa ra mức giá 25,7 triệu Bảng cho Ryan Gravenberch. Liverpool hiện đang đàm phán với cầu thủ người Hà Lan và nỗ lực đưa anh về Anfield trong những ngày cuối.

Theo chuyên gia Florian Plettenburg của Bayern, Gravenberch đã sẵn sàng ra đi. Anh đã mất vị thế ở Bayern và cần đảm bảo suất đá chính để được triệu tập lên tuyển Hà Lan tại Euro 2024.

Tin chuyển nhượng 31/8: MU lại mua hụt mục tiêu, truyền nhân của Messi tới Anh 320739
Liverpool đang nỗ lực hoàn tất thương vụ của Gravenberch. Ảnh: Getty.

Lenglet trở lại Anh

Clement Lenglet sẽ kiểm tra y tế tại Aston Villa vào ngày mai và hoàn thành thỏa thuận cho mượn từ Barcelona. Mùa trước anh thi đấu ở Tottenham dưới dạng cho mượn.

Al Ittihad gửi đề nghị cho Salah

Đội bóng Al Ittihad của Ả Rập Saudi chuẩn bị gửi đề nghị cho Mohamed Salah của Liverpool. Họ sẽ đưa ra mức giá đầu tiên là 118 triệu Bảng. Daily Mail cho biết lập trường hiện tại của Liverpool là Salah không phải để bán và Jurgen Klopp sẽ rất tức giận nếu một thỏa thuận được thông qua trước ngày hạn chót.

Phản ứng của Cucurella khi bị Romero giật tóc. Nguồn: Onefootball