Tin chuyển nhượng 4/5: HLV De Zerbi xác nhận tương lai, Liverpool nhắm cỗ máy ghi bàn châu Phi

HLV De Zerbi xác nhận tương lai hay Liverpool nhắm cỗ máy ghi bàn châu Phi sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 4/5.

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 4/5

De Zerbi xác nhận muốn ở lại Brighton

Roberto de Zerbi nói với Sky Sports.: “Tôi muốn ở lại Brighton vì tôi yêu các cầu thủ, thành phố, câu lạc bộ và người hâm mộ của tôi. Tôi đã nói với người hâm mộ trong một cuộc họp rằng nếu tôi hạnh phúc, tôi sẽ không thay đổi câu lạc bộ này - tôi muốn giữ niềm đam mê của mình”.

Barcelona coi Silva của Man City là mục tiêu ưu tiên

Barcelona được cho là đang tăng cường nỗ lực để đảm bảo việc ký hợp đồng với tiền vệ đa năng của Manchester City, Bernardo Silva, theo Sport.

Man City vẫn sẵn sàng đàm phán về sự ra đi của Silva với mức phí khoảng 50 triệu Bảng. Việc chuyển đến Barcelona không chỉ thỏa mãn mong muốn của Silva mà còn giúp anh tái hợp với đồng đội cũ ở Man City, Ilkay Gundogan.

31-1714783389.jpg
 
 
Silva là mục tiêu số 1 của Barca (Nguồn: Internet)

Pochettino thừa nhận tương lai của Chelsea không chắc chắn

Bất chấp chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham Hotspur, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea vẫn khẳng định rằng tương lai của ông với câu lạc bộ là không chắc chắn.

“Thật khó để chứng kiến ​​mỗi tuần tôi đều bị giám sát và phán xét. Việc có mặt ở đây hay không ở đây [mùa giải tới] không phải là quyết định của tôi,” anh nói.

Liverpool cạnh tranh PSG vì Osimhen

Liverpool chuẩn bị cạnh tranh với Paris Saint-Germain (PSG) để có được chữ ký của Victor Osimhen từ Napoli, theo báo cáo của Corriere Dello Sport.

Màn trình diễn tệ hại của Darwin Nunez trong giai đoạn cuối mùa giải càng làm nổi bật sự cần thiết của Liverpool để củng cố đội hình tấn công của họ.Thành tích ghi bàn phong phú và phong cách chơi linh hoạt của Osimhen khiến anh trở thành mục tiêu hấp dẫn của câu lạc bộ Merseyside.

PSG được cho là đã đưa ra một lời đề nghị đáng kinh ngạc trị giá 90 triệu Euro trả trước, cộng thêm 40 triệu Euro các tiện ích bổ sung, nâng tổng giá trị gói thầu lên 130 triệu Euro.

21-1714783474.jpg
 
 
Osimhen đang trong tầm ngắm của Liverpool (Nguồn: Internet)

Lopetegui có thể trở lại EPL cùng West Ham

Theo The Guardian, West Ham United đang trên đà có được Julen Lopetegui làm huấn luyện viên mới của họ, báo hiệu sự ra đi tiềm năng của HLV hiện tại David Moyes.

Trước đó, West Ham đã thăm dò khả năng bổ nhiệm Ruben Amorim từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên, hợp đồng của anh bao gồm điều khoản giải phóng khổng lồ trị giá 15 triệu Euro (12,8 triệu Bảng) con số mà Hammers có thể không sẵn sàng đáp ứng.

Silva ghi bàn cho Man City (Nguồn: OneFootball)