Tin chuyển nhượng 5/12: Bom tấn MU rẻ như cho, triển vọng Mbappe tại Real Madrid

MU bán Sancho rẻ như cho hay niềm hy vọng của Mbappe tại Real Madrid là một trong những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/12

MU đẩy đi Jadon Sancho với giá rẻ như cho

Theo Corriere dello Sport, Manchester United chuẩn bị bán Jadon Sancho cho Juventus với giá chỉ 26 triệu Bảng và thậm chí sẽ để tiền vệ Donny van de Beek chuyển đến Turin theo dạng cho mượn miễn phí vào tháng 1 năm sau. Đội chủ sân Old Trafford cần đẩy người của mình nhanh nhất có thể nhằm chiêu mộ trung vệ Jean Clair Todibo của Nice.

sancho-1701728883.jpg
Sancho có thể rời Old Trafford với giá chỉ bằng gần 1/3 so với lúc mua. Nguồn: Getty

Mbappe nối lại sự quan tâm với Real Madrid

Kylian Mbappe hy vọng sẽ được làm việc dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti vào mùa giải tới sau khi các cầu thủ người Pháp Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni và Karim Benzema đưa ra những đánh giá tích cực về HLV người Ý. Mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên tiếng rằng chưa có bất kỳ lời đề nghị nào cho cầu thủ người Pháp song chân sút sinh năm 1998 vẫn có thể tự quyết định tương lai của mình sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm sau.

mbappe-real-madrid-psg-1692064660-1701728949.jpg
Mbappe có những động thái mới về Real Madrid. Nguồn: Internet

Liverpool tiếp tục tham vọng tăng cường tuyến giữa

Liverpool sẵn sàng mở cuộc đàm phán với Napoli về thương vụ ký hợp đồng với tiền vệ Piotr Zielinksi. Cầu thủ 29 tuổi đang ở năm cuối cùng của hợp đồng và đã được Jurgen Klopp nhắm đến kể từ khi mới đến Anfield.

Man City làm dày cánh trái hàng công

Manchester City vẫn quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Kaoru Mitoma của Brighton & Hove Albion và có thể chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này vào mùa hè tới. Dù vậy, Brighton định giá tuyển thủ Nhật Bản vào khoảng từ 60 triệu đến 70 triệu Bảng.

3 đại gia Anh quan tâm tới 'cơn gió lạ' 

Trung vệ Ousmane Diomande của Sporting CP đã thu hút được sự quan tâm từ Chelsea và Newcastle United, nhưng Arsenal vẫn là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi này.

Ten Hag: 'Onana là thủ môn xuất sắc thứ hai Premier League'. Nguồn: Onefootball