Tin chuyển nhượng 5/3: Mbappe đến Real Madrid có biến, Haaland đạt thỏa thuận rời Man City?

PSG gây khó cho Real Madrid thương vụ Mbappe hay Haaland nghi vấn đạt thỏa thuận rời Man City là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 5/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/3

PSG đòi thêm phí thương vụ Mbappe

Theo L'Equipe, Paris Saint Germain được cho là đang đòi thêm tiền từ thương vụ Kylian Mbappe khi tiền đạo người Pháp đang trên đường rời khỏi câu lạc bộ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, PSG muốn một phần phí gia nhập mà Mbappe sẽ nhận được từ Real Madrid. Dù chưa chính thức tuyên bố về việc tới Tây Ban Nha song khả năng cao cầu thủ sinh năm 1998 đã có lựa chọn không thể thay đổi trong đầu.

mbappe-1709588004.jpeg
PSG gây khó cho Real Madrid thương vụ Mbappe.

Erling Haaland được phép lựa chọn rời Man City

Tờ El Chiringuito của Tây Ban Nha đưa tin Erling Haaland có thể rời Manchester City vào mùa hè tới - cùng thời điểm Pep Guardiola đáo hạn hợp đồng với đội bóng. Đội chủ sân Etihad có thể bán Haaland cho Real Madrid với mức phí nhất định vào năm 2025. Dù đang hạnh phúc tại Anh nhưng cầu thủ người Na Uy hoàn toàn có thể tham vọng hóa cơ hội nâng cao các danh hiệu cá nhân.

1702389602224-9d63aaa3-f7a8-4026-997b-370e18d70402-1709588055.jpg
Haaland được phép rời Man City năm 2025.

AC Milan sẵn sàng bán ngôi sao số 1

AC Milan đang chuẩn bị lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh Rafael Leao, người có thể sẽ đến Chelsea sau khi PSG rút lại sự quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay vẫn là nhân tố không thể thiếu của Rossoneri, tuy nhiên đội bóng nước Ý không phải là cái tên quá mặn mà trong việc giữ chân các ngôi sao nếu bán được giá.

Arsenal đặt 2 mục tiêu ưu tiên

Arsenal đã coi tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting CP là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Pháo thủ cũng sẽ khơi dậy sự quan tâm của họ đối với tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa - người từ lâu đã là mục tiêu quan trọng của HLV Mikel Arteta.

Barca muốn đưa ngôi sao Tây Ban Nha hồi hương

Barcelona muốn ký hợp đồng với tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig vào mùa hè này. Cầu thủ 25 tuổi này dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 43 triệu Bảng.

Luis Enrique nghi ngờ về khả năng của Mbappé ở Champions League. Nguồn: Onefootball