Tin chuyển nhượng 7/9: Xong vụ Salah tới Ả Rập, Messi tái ngộ đối tác ăn ý?

Đã rõ tương lai của Mohamed Salah tại Liverpool hay Lionel Messi sắp tái ngộ đồng đội cũ tại Mỹ sẽ là những tin tức đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 7/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 7/9

Mohamed Salah sẽ ở lại Liverpool

Mặc cho những lời đề nghị cực khủng tới từ Al Ittihad đối với tiền đạo Mohamed Salah, Liverpool vẫn giữ nguyên quan điểm là không bán ngôi sao người Ai Cập. Phiên chợ mùa hè tại Ả Rập cũng đã chính thức kết thúc nên Mohamed Salah trước mắt vẫn sẽ hoàn thành bản hợp đồng với The Kop tới năm 2025. 

mohamed-salah-1694047807.jpg
 
 
Mohamed Salah sẽ không rời Liverpool ít nhất đến tháng 1/2024. Nguồn: Getty

Messi có khả năng tái ngộ Antoine Griezmann

Theo nhiều tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha, Antoine Griezmann được cho là có khả năng sẽ chuyển sang MLS thi đấu, thậm chí trước đó hoàng tử nước Pháp cũng đã từng không giấu diếm rằng mình cũng rất muốn đến xứ sở cờ hoa thi đấu. Dù chưa rõ đội bóng sẽ chiêu mộ Griezmann nhưng rất có thể Inter Miami - đội bóng đang sở hữu Messi sẽ có những động thái để tiền đạo người Argentina tái ngộ người đồng đội cũ tại Barcelona.

crop-14740411-1694047825.jpg
 
 
Không ngoại trừ khả năng Griezmann sẽ tái ngộ Messi tại Inter Miami. Nguồn: Internet

Sau Salah, đến lượt Alaba gieo sầu cho đại gia Ả Rập

Bên cạnh Mohamed Salah, Al Ittihad cũng đã gửi đến lời đề nghị có sức nặng đối với hậu vệ David Alaba của Real Madrid. Tuy nhiên, đội trưởng đội tuyển Áo đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị này. Theo đó, anh vẫn muốn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu và muốn tiếp tục chinh phục những danh hiệu mới cùng Los Blancos.

Philippe Coutinho đang trên đường tới Qatar

Dù được kỳ vọng là sẽ hồi sinh trong màu áo Aston Villa sau phong độ thất vọng tại Barcelona, thế nhưng có vẻ như Philippe Coutinho vẫn không cải thiện được nhiều. Với lẽ đó, cầu thủ người Brazil đang trên đường tới Qatar và đội bóng quan tâm tới phù thủy nhỏ là Al Duhail.

Demarai Gray chuyển tới Al Ettifaq

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Demarai Gray của Everton đang chuẩn bị cập bến Al Ettifaq của Ả Rập Xê Út, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Anh được cho là rơi vào 8 triệu Bảng.

Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah và Darwin Nunez. Nguồn: Onefootball