Tin chuyển nhượng 8/5: Sắp có tin chính thức vụ Mbappe, MU nhắm siêu sao Barca

Sắp có tin chính thức vụ Mbappe hay Kounde sẽ gia nhập nửa đỏ thành Man sẽ là tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 8/5.

Liverpool quan tâm hậu vệ Ligue 1

Theo Football Insider, Liverpool đang cân nhắc việc chiêu mộ Bradley Lockovào mùa hè sau khi bị ấn tượng bởi màn trình diễn của anh trong mùa giải này.

The Kops được nhiều người kỳ vọng sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới dưới thời Arne Slot, Liverpool dường như đã xác định Locko là cầu thủ có tiềm năng và có thể phát triển thành một hậu vệ cánh chất lượng hàng đầu tại Anfield.

Lữ đoàn đỏ hiện có thể Andrew Robertson làm hậu vệ trái số một của họ, trong khi Kostas Tsimikas đã chứng tỏ là một hậu vệ có năng lực hơn hẳn. Tuy nhiên, The Kops vẫn muốn bổ sung thêm sức mạnh về chiều sâu đội hình, đặc biệt khi Robertson đang gặp trở ngại vì vấn đề chấn thương trong mùa giải này.

Trong khi định giá của Bradley Locko chưa được tiết lộ, Brest có thể thu veef một khoản phí đáng kể khi hậu vệ này còn hợp đồng đến mùa hè năm 2028.

Real sắp thông báo ký hợp đồng với Mbappe?

Paris Saint-Germain đã bị loại khỏi UEFA Champions League ở vòng bán kết bởi Borussia Dortmund. Điều này có thể làm sáng tỏ một số thông tin về tương lai của Kylian Mbappe, vì nó có thể mở ra khả năng của một thông báo chính thức từ phía Real Madrid.

2-1715132700.jpg
Thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí bao năm qua sắp có hồi kết?

Phát biểu trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 3, Mbappe không cung cấp nhiều thông tin rõ ràng về tương lai của mình mà chỉ nói rằng tương lai của anh ấy sẽ được giải quyết trước Euro mùa hè này, bắt đầu vào giữa tháng 6. Tuy nhiên, rất có thể thông báo về tương lai của Mbappe sắp xảy ra. 

Khả năng cao Real Madrid sẽ có thông báo chính thức trong tuần này. Vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi.

Barca nhắm ngôi sao mới nổi của La Liga

Theo Carlos Monfort của Jijantes, Barcelona đang dành sự chú ý đến tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad. Giám đốc thể thao Deco đã tổ chức một cuộc gặp với người đại diện của Zubimendi vào đầu tuần này.

Tuy nhiên, Real Sociedad không có kế hoạch đàm phán với bất kỳ ai liên quan đến Zubimendi, có nghĩa là cách duy nhất để cầu thủ 25 tuổi này có thể ra đi là nếu điều khoản giải phóng 60 triệu euro của anh ấy được kích hoạt. 

Barcelona không thể làm được điều này ngay lập tức vì họ không đủ khả năng chi trả, nhưng với doanh thu đáng kể, họ có thể làm được trong mùa hè.

MU nhòm ngó siêu sao Barca

mu-1715132763.JPG
Kounde được xem là phương án khả thi bổ sung cho hàng phòng ngự của MU mùa tới.

Theo The Peoples Person đưa tin, BLĐ Old Trafford đánh giá cao hậu vệ Jules Kounde của Blaugrana. Điểm thu hút chính của anh ấy nằm ở sự linh hoạt của anh ấy. Ngoài việc chơi ở vị trí trung vệ, Kounde còn có thể được bố trí ở vị trí hậu vệ phải để phát huy hiệu quả. 

Trước đây đã có tuyên bố rằng Barcelona - ​​đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính, sẽ xem xét những lời đề nghị dành cho Kounde. Rõ ràng là Barca nhận ra rằng họ cần phải bán đi một trung vệ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, và Kounde là một trong những cầu thủ mà họ đang nghĩ tới. 

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea, Newcastle, Paris Saint-Germain và Inter Milan để giành được chữ ký của Kounde.

Tottenham sắp mất tiền vệ trẻ

Theo cựu hậu vệ Tottenham Alan Hutton, tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham Hotspur có thể đang muốn tìm kiếm cơ hội mới bên ngoài sân White Hart Lane vào mùa hè này, và tiền vệ người Argentina có thể "mở ra một cánh cửa mới".

tot-1715132763.JPG
Giovani có thể rời Spurs ngay trong hè này.

Cầu thủ vô địch Copa America đã gia nhập Tottenham trong một thương vụ được nhiều người coi là một sự đổi mới cho Spurs; tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra suôn sẻ và có vẻ như cựu tiền vệ PSG có thể sẽ kết thúc thời gian ở London.

Mặc dù có nhiều hy vọng từ người hâm mộ rằng sự xuất hiện của Ange Postecoglou sẽ giúp Giovani Lo Celso hồi sinh sự nghiệp của mình ở Tottenham, nhưng anh ít được sử dụng và chỉ đóng vai trò nhỏ trong mùa giải này. Gio chỉ được ra sân chính 4 trận và thi đấu tổng cộng 487 phút trong 20 trận Premier League mùa này.

Thiếu thời gian ra sân có thể là một phần của lý do khiến anh quyết định rời Tottenham, dù có báo cáo cho thấy Tottenham đã sẵn sàng để đàm phán gia hạn hợp đồng với anh trong tuần trước.