Tin chuyển nhượng 9/5: Chelsea đạt thỏa thuận với thần đồng, MU xác định người thay Onana

Chelsea đạt thỏa thuận với thần đồng hay MU xác định người thay Onana sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 9/5.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/5

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ 'Messinho'

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với 'thần đồng' Estevao Willian của Palmeiras khi họ sắp ký hợp đồng với tiền đạo này vào mùa hè.

Theo Relevo, đội bóng Tây London sẽ phải trả ít nhất 30 triệu Euro cộng với các biến số cho gã khổng lồ Brazil.

21-1715216951.jpg
 
 
Estevao Willian đạt thỏa thuận với Chelsea (Nguồn: Internet)

Chelsea bày tỏ sự quan tâm đến Vitor Roque của Barcelona

Theo nhà báo Rudy Galetti, Chelsea được cho là đã hỏi về ngôi sao Vitor Roque của Barcelona về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không có ý định rời gã khổng lồ xứ Catalan. Anh cũng được các câu lạc bộ Tottenham, Napoli và Nice theo đuổi.

Man Utd xác định người thay thế Onana

Theo Marca, Manchester United đang khám phá các phương án để ký hợp đồng với thủ môn Alex Remiro đang có phong độ tốt của Real Sociedad trước mùa giải 2024/25 vì Andre Onana đang thể hiện phong độ kém.

Gã khổng lồ Premier League sẽ tìm cách đàm phán điều khoản giải phóng được đặt ở mức 70 triệu Euro.

31-1715217006.jpg
 
 
Alex Remiro là mục tiêu của MU (Nguồn: Internet)

Man Utd xác định Southgate là người thay thế Ten Hag

Theo nhà báo Santi Aouna, HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh là mục tiêu hàng đầu của Manchester United khi họ tìm người thay thế Erik ten Hag trước mùa giải 2024/25.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ được cho là đang bị thuyết phục để ký một thỏa thuận với huấn luyện viên người Anh trong vài tuần tới.

Darwin Nunez tiến gần hơn đến việc gia nhập Barcelona

Theo báo cáo của Mundo Deportivo, Darwin Nunez hiện đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến Barcelona. Cầu thủ 24 tuổi này đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích trong mùa giải này dù đã ghi 18 bàn và có 13 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Liverpool.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)