Tin chuyển nhượng mới nhất 16/4: Man City chốt chiêu mộ Bruno; Garnacho xác nhận rời Man Utd?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/4: Garnacho xác nhận khả năng rời Man Utd; Man City nhắm Bruno thay De Bruyne; Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh; Liverpool nhắm cựu HLV Bayern Munich. Martial chia tay Man Utd. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/4: Garnacho xác nhận khả năng rời Man Utd; Man City nhắm Bruno thay De Bruyne; Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh; Liverpool nhắm cựu HLV Bayern Munich. Martial chia tay Man Utd. Tin chuyển nhượng MU.

Garnacho công khai muốn rời Man Utd

Tương lai của Alejandro Garnacho tại Manchester United đang trở nên u ám khi có tin đồn cho rằng cầu thủ trẻ người Argentina muốn rời khỏi Old Trafford vì mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Garnacho được cho là không hài lòng với thời gian thi đấu của mình dưới thời Ten Hag. Mùa này, anh chỉ được đá chính 4 trận tại Premier League và thường xuyên vào sân từ ghế dự bị.

Tin chuyển nhượng trưa 16/4: Garnacho xác nhận muốn rời Man Utd; Ronaldo chuẩn bị chia tay Al Nassr
Garnacho muốn rời MU vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Mối quan hệ giữa Garnacho và Ten Hag được cho là đã xấu đi sau trận hòa 2-2 của MU trước Bournemouth vào tháng 11 năm ngoái. Sau trận đấu, Ten Hag đã chỉ trích Garnacho vì thái độ thi đấu của anh. Theo một số nguồn tin, Garnacho đã nói chuyện với người đại diện của mình về việc tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Atletico Madrid, Sevilla và Villarreal được cho là những đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này.

Man City chiêu mộ Bruno Guimaraes?

Theo tiết lộ từ Fichajes, Man City đang xem xét việc ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Guimaraes nhằm thay thế cho De Bruyne khả năng cao sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Cầu thủ người Bỉ được cho là sẽ rời Etihad trước mùa giải 2024/25 để gia nhập Saudi Pro League. 

3843905-78111028-2560-1440-1541-1713233494.jpg
Man City muốn chiêu mộ Bruno Guimaraes

HLV Mourinho sắp tái xuất Ngoại hạng Anh

Jose Mourinho đang được đề nghị trở thành HLV của West Ham thay thế cho HLV David Moyes. Tuy nhiên, sau thất bại trước Leverkusen ở Tứ kết Europa League, tương lai vị chiến lược gia Scotland trở nên mờ mịt tại West Ham.

anh-dan-dat-2-1713233494.jpg
Mourinho có thể đến West Ham

Liverpool nhắm cựu HLV Bayern Munich

Theo Daily Mail, cựu HLV Bayern Munich - Niko Kovac đang được Liverpool xem xét thay thế HLV Klopp. Nhà cầm quân người Croatia này đã sẵn sàng cho một thách thức mới, sau khi rời khỏi Wolfsburg ở đầu mùa giải năm nay. Được biết, đại diện của Kovac gần đây đã thăm dò một số đội bóng tại Premier League.

imago44111208h-1713233494.jpg
Liverpool để ý đến HLV Niko Kovac

Man Utd chia tay Martial theo dạng CNTD

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo người Pháp Anthony Martial sẽ rời Manchester United vào cuối mùa giải này sau 9 năm gắn bó. Martial trải qua mùa giải đầy khó khăn vì chấn thương và đang tập trung hồi phục. Anh không ra sân cho "Quỷ đỏ" từ tháng 12 do chấn thương háng. Tương lai của Martial tại Old Trafford đã bị nghi ngờ từ lâu và nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho đội bóng.

TIN BÓNG ĐÁ 16/4: CHELSEA ĐẠI THẮNG, KYLE WALKER SẴN SÀNG ĐẤU REAL, TEN HAG NÓI CHUYỆN VỚI GARNACHO