Tin chuyển nhượng mới nhất 19/4: Xong vụ Vinicius đến Man United; Chelsea chiêu mộ Varane?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/4: Xong vụ Vinicius đến Man United; Chelsea nhắm Varane thay Silva; MU chiêu mộ trò cưng Xabi Alonso; Rõ điều kiện để Ivan Toney đến Man Utd; MU chốt người thay thế Ten Hag? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/4: Xong vụ Vinicius đến Man United; Chelsea nhắm Varane thay Silva; MU chiêu mộ trò cưng Xabi Alonso; Rõ điều kiện để Ivan Toney đến Man Utd; MU chốt người thay thế Ten Hag? Tin chuyển nhượng MU.

Chelsea nhắm Varane thay Silva

Trong bối cảnh Thiago Silva đã bước qua tuổi 40 và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Man Utd để thay thế. Hợp đồng giữa Varane và MU có điều khoản tự gia hạn thêm 1 mùa giải, Tuy nhiên đôi bên không có ý định kích hoạt.

varane-man-utd-chelsea
Chelsea muốn ký hợp đồng với Varane.

Mặc dù Varane gặp nhiều vấn đề về thể lực kể từ ngày gia nhập MU, nhưng Chelsea vẫn tin rằng anh là một lựa chọn tốt với mức phí 0 đồng. Trong trường hợp ký hợp đồng với The Blues, Varane được cho là sẽ cài điều khoản được ra sân ít nhất 50% số trận ở mùa giải tới. Al Nassr cũng đang dành sự quan tâm cho trung vệ người Pháp.

Real Madrid chốt để Vinicius đến Man Utd

Theo tờ Marca, Real Madrid đang cân nhắc để Vinicius Junior gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng được đồn đoán là 120 triệu euro. Sự xuất hiện của Kylian Mbappe được cho là sẽ khiến Vinicius phải cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát. Điều này dẫn đến những tin đồn về tương lai của anh, với Manchester United được cho là điểm đến tiềm năng.

vini-jr
Caption

Man Utd sẽ đưa ra cho Vinicius bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương cao hơn đáng kể so với mức lương hiện tại ở Real Madrid. Los Blancos có thể hài lòng với khoản phí chuyển nhượng mà họ nhận được cho Vinicius.

MU chiêu mộ trò cưng Xabi Alonso

Theo nhà báo uy tín người Đức - Christian Falk, đại diện của Frimpong đang thảo luận về khả năng chuyển đến Man Utd. Hợp đồng giữa hậu vệ người Hà Lan với Leverkusen có thời hạn đến năm 2028, nhưng có điều khoản giải phóng chỉ rơi vào 40 triệu bảng. Bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký Frimpong cần hành động nhanh chóng, bởi điều khoản trên chỉ có hiệu lực đến đầu tháng 6/2024. Ngoài MU, cả Bayern Munich và Real Madrid cũng quan tâm đến Jeremie Frimpong.

jeremie-frimpong-bayer-leverkusen-man-utd
MU tiếp cận Frimpong.

Rõ điều kiện Ivan Toney gia nhập MU

Hợp đồng của Ivan Toney với Brentford sẽ hết hạn vào tháng 6/2025, chính vì vậy Bầy Ong sẽ chịu sức ép phải bán anh hoặc nhanh chóng gia hạn hợp đồng nếu không muốn mất trắng. Tiền đạo 28 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Man Utd để nâng cấp hàng công.

ivan-toney-man-utd
Ivan Toney ra điều kiện về mức lương khi đến MU.

Theo The Sun, Toney đang đặt mục tiêu đảm bảo mức lương 250.000 bảng mỗi tuần khi chuyển đến Old Trafford. Cầu thủ người Anh hiện chỉ nhận mức lương 20.000 bảng mỗi tuần tại Brentford. Mức lương 250.000 bảng sẽ khiến Man Utd phải cân nhắc kỹ khi họ đang tìm cách giảm quỹ lương.

MU chốt người thay thế Ten Hag?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Gareth Southgate và Julian Nagelsmann đang là những ứng cử viên dẫn dắt Man Utd. Quyết định về tương lai của Ten Hag ​​sẽ được ban lãnh đạo đưa ra trước khi mùa giải kết thúc.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 19/4| EPL SẠCH BÓNG Ở EUROPA LEAGUE, ASTON VILLA ĐI TIẾP, INDO THẮNG TRẬN ĐẦU TIÊN