Tin chuyển nhượng mới nhất 25/4: Man Utd chiêu mộ Messi; Zidane trên đường đến Manchester United?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/4: Rõ vụ Rodrygo đến MU; Man Utd nhắm Messi thay Rashford; Zidane trên đường đến Man United; Lộ diện 5 cái tên có thể thay thế Ten Hag; Cựu HLV MU dẫn dắt Bayern; PSG nhắm báu vật Barcelona. Tin chuyển nhượng MU 24h.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/4: Rõ vụ Rodrygo đến MU; Man Utd nhắm Messi thay Rashford; Zidane trên đường đến Man United; Lộ diện 5 cái tên có thể thay thế Ten Hag; Cựu HLV MU dẫn dắt Bayern; PSG nhắm báu vật Barcelona. Tin chuyển nhượng MU 24h.

Xong vụ Man Utd chiêu mộ Rodrygo Goes

Đã có những tin đồn chuyển nhượng giữa Rodrygo và các ông lớn như Manchester United, Manchester City, Arsenal, Liverpool hay PSG trong bối cảnh Real Madrid chuẩn bị đón Kylian Mbappe. Thậm chí, có thông tin cho rằng MU sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để chiêu mộ chân chạy cánh người Brazil. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Rodrygo đã xác nhận tương lai của mình vẫn ở sân Bernabeu.

rodrygo-arsenal-man-utd-liverpool
Rodrygo từ chối rời Real Madrid.

Anh nói trên beIN SPORTS: "Tôi yêu câu lạc bộ này rất nhiều. Tôi hy vọng tương lai của tôi luôn ở đây. Carlo Ancelotti đối với tôi giống như một người cha vậy".

Zidane được tiến cử dẫn dắt Manchester United

Manchester United đã lọt vào chung kết FA Cup sau chiến thắng nghẹt thở trước đội hạng Nhất Coventry, nhưng tương lai của HLV Erik ten Hag vẫn mịt mờ sau màn trình diễn thất vọng của đội bóng. Màn trình diễn bạc nhược của Man United đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Ten Hag. Các chuyên gia và nguồn tin khẳng định HLV người Hà Lan có thể sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải.

Chuyển nhượng MU 25/4: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Sheffield; Man Utd chính thức chiêu mộ Messi
Zidane được tiến cử dẫn dắt Manchester United.

Cựu cầu thủ Ally McCoist tin rằng Zinedine Zidane mới là người phù hợp với "Quỷ đỏ". McCoist chia sẻ với talkSPORT: "Với sự ra đời của chủ sở hữu mới Jim Ratcliffe, Man United chắc chắn sẽ có những thay đổi lớn. Đây là một dự án dài hạn và ngay cả khi họ thay đổi huấn luyện viên, tôi vẫn nghĩ họ cần ít nhất 6-7 cầu thủ mới. Tôi tin rằng Zinedine Zidane sẽ là người hoàn toàn phù hợp với Manchester United. Ông ấy là một hình mẫu tuyệt vời cho câu lạc bộ và nếu tôi phải chọn, Zidane sẽ là lựa chọn hàng đầu."

Man Utd bất ngờ chiêu mộ Messi?

Với sự sa sút khó tin của Marcus Rashford ở mùa giải năm nay, Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch đưa Messi về Manchester United. Nếu Rashford ra đi, MU sẽ lập tức kích hoạt thương vụ Rayane Messi. "Quỷ đỏ" xem đây là một khoản đầu tư tiềm năng cho tương lai. Tuy nhiên, Lyon được cho là sẽ không dễ dàng để MU có thể sở hữu cầu thủ trẻ này. Lyon đã lên kế hoạch giữ chân Rayane Messi và tin tưởng vào khả năng phát triển của cậu bé.

MU chính thức rao bán Rashford, Sir Jim Ratcliffe lập tức chi 'tiền tấn' đưa Messi về thay thế
Rayane Messi đang là ngôi sao sáng giá nhất của U17 Pháp.

Rayane Messi sinh năm 2008, hiện đang thi đấu cho đội trẻ Lyon. Cậu bé được đánh giá cao bởi kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng rê dắt bóng lắt léo và nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Nhiều chuyên gia nhận định Rayane Messi có tiềm năng trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới trong tương lai.

Cựu HLV Man United thay thế Tuchel

Rangnick xác nhận Bayern đã liên hệ với ông để thay thế vị trí HLV trưởng của Tuchel: "Bayern Munich đã liên hệ với tôi và tôi đã thông báo cho LĐBĐ Áo về việc này. Trọng tâm của tôi giờ đặt vào đội tuyển Áo. Chúng tôi hoàn toàn tập trung vào Euro 2024 sắp tới. Chuyện này hãy để sau. Nếu Bayern nói với tôi rằng: 'Chúng tôi muốn có ông', thì tôi sẽ tự hỏi bản thân xem mình có muốn nước đi này hay không."

Ralf Rangnick cân nhắc lời đề nghị của Bayern Munich.

PSG nhắm Lamine Yamal

Theo Le Parisien, PSG đang dành sự quan tâm lớn cho ngôi sao sáng giá của Barcelona - Lamine Yamal. Các ông chủ tại PSG rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 16 tuổi này trong trận tứ kết Champions League gần đây. PSG cho rằng đội bóng có thể sẽ dễ dàng chiêu mộ ngôi sao này với mức giá khoảng 200 triệu euro, trong bối cảnh Barca đang gặp khó khăn về tài chính.

Tin chuyển nhượng mới nhất 24/4: Người thay thế Ten Hag lộ diện; Man Utd chiêu mộ Michael Olise
PSG nhắm ngọc quý của Barca.

Lộ diện 5 ứng viên thay thế Ten Hag tại Man Utd

Bất chấp việc có lần thứ hai liên tiếp vào chung kết FA Cup, việc Ten Hag bị MU sa thải vào cuối mùa là rất khó tránh khỏi với những gì đội bóng đã thể hiện trong 2 mùa giải vừa qua. 5 ứng viên hàng đầu thay thế Ten Hag ngồi ghế nóng tại Man Utd được truyền thông Anh nhắc đến là Gareth Southgate, Graham Potter, Thomas Tuchel, Roberto De Zerbi và Zinedine Zidane.

MARCUS RASHFORD - ĐÃ ĐẾN LÚC NÓI LÊN CÂU GIÃ TỪ?