Tin chuyển nhượng mới nhất 27/4: Graham Potter gật đầu với Man Utd; MU chiêu mộ De Jong với giá rẻ khó tin?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/4: Graham Potter đồng ý đến Man Utd; De Jong cập bến MU với giá rẻ khó tin; Man Utd chốt tân binh đầu tiên trước thềm VCK Euro 2024; MU thanh lý 12 cầu thủ; Frimpong trên đường đến Old Trafford. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/4: Graham Potter đồng ý đến Man Utd; De Jong cập bến MU với giá rẻ khó tin; Man Utd chốt tân binh đầu tiên trước thềm VCK Euro 2024; MU thanh lý 12 cầu thủ; Frimpong trên đường đến Old Trafford. Tin chuyển nhượng MU.

Man Utd có cơ hội sở hữu De Jong với giá không tưởng

Theo AS, Barca đã sẵn sàng để De Jong ra đi vào hè 2024 để gây quỹ mua sắm và giảm quỹ lương, tiền vệ người Hà Lan cũng không còn quá mặn mà với dự án tại đội bóng Catalan. Blaugrana sẽ chấp nhận mức phí ít nhất 43 triệu bảng khi để De Jong ra đi. Đây là con số không quá khó nếu Man Utd quyết tâm chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi.

de-jong-mu
De Jong có thể cập bến MU vào hè 2024.

Graham Potter đồng ý đến Man United

Theo nguồn tin từ Algemeen Dagblad, Graham Potter đã từ chối lời đề nghị ban đầu từ Ajax, cựu huấn luyện viên Chelsea được cho là không đồng ý với các điều kiện tài chính của Gã khổng lồ Hà Lan. Mặt khác, Potter vẫn là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của Man Utd nếu họ quyết định sa thải Erik ten Hag. Được biết, Sir Jim Ratcliffe rất ấn tượng với chiến lược gia người Anh và bản thân Potter cũng bị hấp dẫn bởi dự án tại Man United.

Potter hứng thú với Man United hơn Ajax.

HLV Ten Hag nhận 'báo động đỏ', Man Utd chốt tân binh đầu tiên trước thềm VCK Euro 2024

Chuyển nhượng MU: Với sức ép từ luật công bằng tài chính, Everton nhiều khả năng sẽ sẵn sàng bán 'đá tảng' của mình cho Man Utd ngay trước khi các đội bóng hội quân chuẩn bị mùa giải 2024/25.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Ten Hag nhận 'báo động đỏ', Man Utd chốt tân binh đầu tiên trước thềm VCK Euro 2024
Branthwaite là mục tiêu số 1 của MU để nâng cấp hàng thủ.

Man Utd sắp có Frimpong

Theo nguồn tin từ Sport Bild, Manchester United đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán để chiêu mộ Jeremie Frimpong, hậu vệ cánh 23 tuổi của Bayer Leverkusen. Quỷ Đỏ được cho là sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của cầu thủ người Hà Lan. Điều khoản này sẽ hết hạn vào tháng 6, trước khi Giải vô địch châu Âu khởi tranh.

Tin chuyển nhượng trưa 26/4: Olise đồng ý gia nhập Manchester United; Man Utd sắp có Frimpong
Man Utd quyết tâm chiêu mộ Frimpong.

Với màn trình diễn ấn tượng, Frimpong được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Manchester United, vốn đang gặp nhiều vấn đề ở vị trí hậu vệ cánh phải. Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot, hai lựa chọn hiện tại của HLV Erik ten Hag, đều không đáp ứng được kỳ vọng. Việc chiêu mộ Frimpong được xem là bước đi quan trọng trong kế hoạch nâng cấp đội hình của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Man Utd thanh lý 12 cầu thủ

The Mirror cho rằng có tới 12 cầu thủ có thể rời MU ở Hè năm nay. Hợp đồng của Raphael Varane và Anthony Martial sẽ hết hạn vào mùa hè, và MU không có kế hoạch gia hạn. Sofyan Amrabat sẽ trở lại Fiorentina sau khi hết thỏa thuận cho mượn. Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đều có tên trong danh sách chuyển nhượng. Casemiro và Christian Eriksen là những tiền vệ được đưa vào danh sách thanh lý. MU cũng sẽ cắt lỗ với các cầu thủ chạy cánh Antony và Jadon Sancho. Bên cạnh đó, cái tên thú vị nhất chính là Marcus Rashford - cầu thủ được đồn đoán sẽ chuyển đến PSG.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/4| U23 VN THUA VÌ PEN TRANH CÃI, REAL TIẾN GẦN CHỨC VÔ ĐỊCH,RASHFORD ĐÁP TRẢ NHM