Tin chuyển nhượng mới nhất 28/9: Greenwood gây sốt tại Getafe; Thương vụ Man Utd đổi chủ ngã ngũ?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/9: Thương vụ Man Utd đổi chủ ngã ngũ; Mason Greenwood gây sốt tại Getafe; Ten Hag được BLĐ MU 'thưởng lớn'; Hoàng Vĩnh Nguyên tỏa sáng ở Cadiz; Rõ khả năng Công Phượng trở lại HAGL; CLB CAHN chi đậm để giúp Quang Hải 'hồi sinh'. Tin chuyển nhượng MU.

Mason Greenwood gây sốt tại Getafe

Trong trận đấu giữa Getafe vs Bilbao tại vòng 7 La Liga diễn ra đêm qua, Mason Greenwood đã có trận đá chính đầu tiên kể từ khi rời Man Utd. Trong trận đấu đáng nhớ này, cựu sao MU đã để lại dấu ấn với cú đá phạt góc kiến tạo bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Tiền đạo 21 tuổi cũng chơi năng nổ khi có 49 lần chạm bóng, 21 đường chuyền chính xác (tỷ lệ chính xác 78%). Ngoài ra, Greenwood còn có 2 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội và 1 lần được chuyển hóa thành bàn thắng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

mason-greenwood-getafe-1
Mason Greenwood có kiến tạo đầu tiên cho Getafe.

Thương vụ MU đổi chủ ngã ngũ

Mới đây, tờ Mirror cho rằng Sir Jim Ratcliffe đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị thứ sáu cho Glazers để đánh bại Qatar và chấm dứt câu chuyện tiếp quản kéo dài. Tỷ phú giàu nhất nước Anh cũng đã úp mở về việc sẽ sớm kết thúc thương vụ này.

"Thú thực nếu là 2 đến 3 năm trước, thì việc mua lại Man United với chúng tôi là không thể. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn khác ở thời điểm hiện tại. Tôi và các cộng sự của mình tự tin sẽ giành thắng lợi cuối cùng sau khi lời đề nghị mới vừa được chúng tôi gửi tới gia đình Glazer, mọi chuyện đều ổn".

Tỷ phú giàu nhất nước Anh tự tin thâu tóm Man United.

Ten Hag được Man Utd đàm phán hợp đồng mới

Richard Arnold và John Murtough được cho là rất hài lòng với Ten Hag và sẽ tiếp tục ủng hộ ông - ngay cả sau những kết quả đáng quên gần đây cũng như các vấn đề ngoài sân cỏ. Họ tin rằng Ten Hag vẫn là người phù hợp để dẫn dắt MU tiến lên và gần đây đã thể hiện sự ủng hộ của họ đối với nhà cầm quân 53 tuổi trong cuộc xung đột giữa ông và Jadon Sancho. Hợp đồng hiện tại giữa Ten Hag và Man Utd vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2025 nhưng BLĐ Quỷ Đỏ sẽ tìm cách giữ chân chiến lược gia người Hà Lan cho một kế hoạch dài hạn.

Tin chuyển nhượng tối 27/9: MU kích hoạt cùng lúc 2 'bom tấn'? Victor Osimhen cập bến Man Utd?
BLĐ MU hoàn toàn ủng hộ Ten Hag trong vụ xung đột với Sancho và đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với ông.

 

Man Utd chốt mua đứt Sofyan Amrabat?

Chỉ sau 2 lần ra sân trong màu áo Man Utd, Sofyan Amrabat đã chứng minh được những phẩm chất của mình cũng như sự phù hợp với lối chơi mà HLV Erik ten Hag xây dựng, bất chấp anh vẫn chưa được thi đấu ở vị trí sở trường. Tương tự trường hợp của Reguilon, HLV Ten Hag và BLĐ Man Utd rất hài lòng với tiền vệ người Ma Rốc. Theo Fabrizio Romano, nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, Amrabat sẽ sớm được MU kích hoạt điều khoản mua đứt.

Quang Hải nhận 'món quà lớn' tại CLB CAHN

Tin chuyển nhượng V.League: Để giúp Quang Hải lấy lại phong độ đỉnh cao của mình, CLB Công an Hà Nội tiếp tục bổ sung thêm một ngôi sao trên hàng công. Đáng chú ý, đây là cầu thủ từng chơi bóng cho Hà Nội FC và chơi ăn ý với số 19 của ĐT Việt Nam. Những động thái cho thấy tham vọng rất lớn của nhà đương kim vô địch V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quyết 'hồi sinh' Quang Hải, CLB CAHN bất ngờ chiêu mộ 'lính cũ' Hà Nội FC sau 2 ngôi sao ĐT Việt Nam
Geovane được coi là mắt xích quan trọng trong việc hồi sinh Quang Hải.

Hoàng Vĩnh Nguyên gây ấn tượng mạnh ở Cadiz

Dù mới gia nhập đội bóng Tây Ban Nha nhưng Hoàng Vĩnh Nguyên đã hòa nhập rất nhanh. Trong trận đá tập đầu tiên cùng Cadiz, Vĩnh Nguyên đã thi đấu xuất sắc, ghi tới 4 bàn thắng. Đáng nói, cầu thủ Việt Nam là người ghi bàn duy nhất của trận đấu.

 

Tin chuyển nhượng tối 27/9: MU kích hoạt cùng lúc 2 'bom tấn'? Victor Osimhen cập bến Man Utd?
Ngôi sao đến từ Việt Nam sớm để lại ấn tượng ở Cadiz.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng không trở lại V.League?

Tiền đạo Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Palestine trong đợt tập trung mới nhất. Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier cho biết anh cần thi đấu thường xuyên ở CLB để duy trì phong độ.

Tin bóng đá sáng 28/9: Man Utd gặp 'thú dữ' tại Carabao Cup; Công Phượng không trở lại V.League?
Công Phượng nhiều khả năng sẽ ở lại Nhật Bản.

Công Phượng hiện đang chơi cho Yokohama FC tại Nhật Bản, nhưng anh chỉ có duy nhất 1 phút ra sân từ đầu mùa giải. Theo một số nguồn tin, có 2 CLB ở V.League muốn mượn Công Phượng về thi đấu trong mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên, Công Phượng đã lấy quốc tịch Nhật Bản và có ý định định cư và kinh doanh tại xứ sở hoa anh đào sau khi giải nghệ. Do đó, khả năng anh quay lại V.League là rất ít.

TIN BÓNG ĐÁ 28/9: MAN CITY BỊ LOẠI KHỎI CÚP LIÊN ĐOÀN, CHELSEA THẮNG BRIGHTON, MANUTD GIA HẠN TEN HAG