Tin chuyển nhượng mới nhất 6/5: Xong vụ Olise đến Man Utd; Ten Hag bị sa thải sau trận Crystal Palace?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/5: Ten Hag nguy cơ bị sa thải nếu MU thua Palace; Rõ khả năng Greenwood trở lại MU; Man Utd chốt vụ Michael Olise; MU nhận tin vui từ De Jong; Huỳnh Như ấn định ngày chia tay Lank FC? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/5: Ten Hag nguy cơ bị sa thải nếu MU thua Palace; Rõ khả năng Greenwood trở lại MU; Man Utd chốt vụ Michael Olise; MU nhận tin vui từ De Jong; Huỳnh Như ấn định ngày chia tay Lank FC? Tin chuyển nhượng MU.

HLV Ten Hag nguy cơ bị Man Utd sa thải sau trận Crystal Palace

Manchester United đang gây thất vọng khi để chỉ giành 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất Ngoại hạng Anh. Trận hòa 1-1 trước Burnley cuối tuần trước đã khiến đoàn quân HLV Ten Hag rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, khoảng cách giữa MU với top 5 đang là 6 điểm. Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

ten-hag-bi-sa-thai
Ten Hag nguy cơ bị sa thải.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên Man Utd rất thất vọng với màn trình diễn của dàn sao đắt giá khi không thể giành vé dự Champions League mùa sau. Đa phần các fan liên tục đòi ban lãnh đạo đội bóng phải tống tiễn HLV Erik ten Hag ngay lập tức. Tờ Nacional tiết lộ, nếu phải nhận một kết quả tệ trước Crystal Palace ở trận đấu tiếp theo, khả năng cao HLV Ten Hag sẽ bị Sir Jim Ratcliffe đưa ra án sa thải.

Rõ khả năng Greenwood trở lại MU

Theo Fabrizio Romano, Man Utd đã ra quyết định về tương lai của tiền đạo Mason Greenwood sau khi chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của anh tại Getafe.

mason-greenwood-getafe
MU ưu tiên bán đứt Greenwood nếu nhận được đề nghị hợp lý.

"Quan điểm của Manchester United vẫn như cũ và rõ ràng. Họ ưu tiên bán Mason Greenwood vào mùa hè này. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải nhưng Man Utd sẵn sàng bán đứt Greenwood" - Fabrizio Romano cho biết.

Man Utd chốt gia mua Michael Olise

Theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo mới của Quỷ Đỏ, do Sir Jim Ratcliffe dẫn dắt đang rất tâm huyết với thương vụ chiêu mộ Olise và xem anh là mục tiêu quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội bóng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đáng chú ý, MU sẵn sàng đáp ứng mức giá 60 triệu bảng mà Palace yêu cầu để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 2001.

Olise vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU.

MU nhận tin vui ở thương vụ De Jong

Barcelona có thể sẵn sàng bán tiền vệ Frenkie De Jong vào mùa hè này, mở ra cơ hội cho Man United và PSG. Frenkie de Jong từ lâu đã được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, và theo nhiều nguồn tin uy tín, Quỷ Đỏ có thể sẽ đạt được thỏa thuận với Barcelona vào mùa hè 2024. Mùa hè năm ngoái, Man United đã rất gần ký hợp đồng với De Jong, nhưng thương vụ bất thành do tiền vệ người Hà Lan không muốn rời Camp Nou. Tuy nhiên, tình hình có thể thay đổi trong năm nay.

de-jong-mu
De Jong sẵn sàng rời Barca.

De Jong được cho là không hài lòng với tình hình tài chính của Barcelona và việc CLB không thể tham dự Champions League. Anh cũng muốn được thi đấu thường xuyên hơn, điều mà anh khó có thể đạt được tại Barcelona với sự hiện diện của Sergio Busquets và Pedri. Do đó, De Jong được cho là đã mở lòng với việc chuyển đến một câu lạc bộ khác, và Man United và PSG là hai ứng cử viên sáng giá nhất.

Huỳnh Như ấn định ngày chia tay Lank FC?

Sau khi lập siêu phẩm giúp Lank FC thắp lên hy vọng trong cuộc đua trụ hạng, Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý về trận đấu cũng như tương lai tại đội bóng Bồ Đào Nha sau mùa giải 2023/24.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Huỳnh Như tạo 'địa chấn' ở châu Âu, thủ quân ĐT nữ Việt Nam ấn định ngày chia tay Lank FC?
Huỳnh Như úp mở về tương lai sau mùa giải 2023/2024.

TIN BÓNG ĐÁ 6/5: CHELSEA ĐẠI THẮNG WEST HAM, LIVERPOOL HẠ GỤC SPURS, LEVERKUSEN HỦY DIỆT FRANKFURT