Tin chuyển nhượng mới nhất 9/5: Arsenal chi đậm chiêu mộ Bruno; Xong vụ Olise gia nhập Man Utd?

Tin chuyển nhượng mới nhất hom nay 9/5: Mason Greenwood trở lại Ngoại hạng Anh; Man Utd chốt thương vụ Michael Olise; Xong vụ Ten Hag đến Bayern; Man United có thể bổ nhiệm Southgate sau Euro 2024; Arsenal chi đậm chiêu mộ Bruno. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hom nay 9/5: Mason Greenwood trở lại Ngoại hạng Anh; Man Utd chốt thương vụ Michael Olise; Xong vụ Ten Hag đến Bayern; Man United có thể bổ nhiệm Southgate sau Euro 2024; Arsenal chi đậm chiêu mộ Bruno. Tin chuyển nhượng MU.

Mason Greenwood trở lại Ngoại hạng Anh?

Dù mọi cáo buộc đã được bãi bỏ, Man Utd vẫn rất khó để đưa Mason Greenwood trở lại đội bóng do lo ngại những phản ứng từ đội ngũ nhân viên cũng như NHM. Phong độ cao của Greenwood tại Getafe hứa hẹn sẽ giúp Man Utd thu về một khoản tiền đáng kể nếu quyết định bán đứt anh vào hè 2024.

greenwood
Mason Greenwood khó trở lại Man Utd.

The Telegraph tiết lộ hai đội bóng giấu tên ở Premier League đã đưa ra yêu cầu về việc ký hợp đồng với Mason Greenwood. MU muốn 40 đến 45 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi. Một số đội bóng tại La Liga và Serie A đều muốn có chữ ký của Greenwood.

MU chốt thời điểm đàm phán thương vụ Olise

Theo The Sun, Manchester United dự kiến sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Palace ngay sau khi mùa giải khép lại để chiêu mộ Michael Olise. Ngôi sao này đã lập cú đúp trong trận thắng 4-0 của Palace trước chính Man Utd và gây ấn tượng mạnh với BLĐ Quỷ Đỏ. Hợp đồng giữa Olise với Palace còn thời hạn đến năm 2027 và đội bóng này muốn ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp. Bản thân Olise cũng vô cùng hứng thú với viễn cảnh khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Mọi thứ phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa 2 CLB.

olise-palace
Olise là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Man United bổ nhiệm Southgate sau Euro 2024

Theo thông tin từ nhà báo Santi Aouna, Manchester United đang nhắm đến HLV trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate, để thay thế Erik ten Hag cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" được cho là đã bị thuyết phục bởi Southgate và đang gấp rút đàm phán để chốt hợp đồng với chiến lược gia người Anh trong vài tuần tới.

MU chọn Gareth Southgate thay cho Ten Hag.

Bruno sẵn sàng gia nhập Arsenal

 

Theo TNAT, Arsenal sẽ chưa thể lập tức kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của Bruno Guimaraes vào tháng 6, bởi đây cũng là quãng thời gian họ cần phải nộp báo cáo tài chính. Tuy nhiên sẽ có cơ hội khác cho đại diện Bắc London khi Newcastle sẵn sàng bán tiền vệ này với giá 80 triệu bảng. Về phần Bruno, được cho là đã sẵn sàng chuyển đến Arsenal trước tham vọng của đội bóng này.

Vụ Ten Hag đến Bayern ngã ngũ

Theo nhà báo Christian Falk, Bayern Munich không còn hứng thú với việc bổ nhiệm Erik ten Hag cho vị trí HLV trưởng để thay thế cho Thomas Tuchal. Giám đốc thể thao Max Eberl của Bayern được cho là đã tổ chức một cuộc họp với ban lãnh đạo câu lạc bộ về việc bổ nhiệm người Hà Lan, tuy nhiên, họ đã quyết định từ bỏ kế hoạch của mình.

Ten Hag hết cửa dẫn dắt Bayern Munich.

Real Madrid chuẩn bị công bố Mbappe

Nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid đang chuẩn bị cho một thông báo chính thức về thương vụ Mbappe trong tuần này. Việc PSG không thể tiến xa hơn ở Champions League có thể là yếu tố thúc đẩy Mbappe đưa ra quyết định chuyển đến "Kền Kền Trắng".

Tin chuyển nhượng trưa 8/5: Mourinho xác nhận trở lại MU; Xong vụ HLV Ten Hag rời Manchester United
Thương vụ Real Madrid - Mbappe chuẩn bị được công bố.

Mbappe đã không đưa ra bất kỳ thông tin rõ ràng nào về tương lai của mình trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 3. Anh chỉ cho biết mọi chuyện sẽ được giải quyết trước thềm Euro 2024, diễn ra vào giữa tháng 6. Tuy nhiên, với việc PSG đã bị loại khỏi Champions League, nhiều khả năng Mbappe sẽ sớm đưa ra quyết định.

TIN BÓNG ĐÁ 9/5: REAL ĐÁNH BẠI BAYERN MUNICH, MAN UTD QUAN TÂM ADARABIOYO, MARCO REUS CHUYỂN ĐẾN MLS